'ยูรี ตีเลอมันส์' ย้ายซบ'แอสตัน วิลล่า' หลังหมดสัญญากับ'เลสเตอร์'

ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นในฤดูกาลล่าสุด ที่ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น
 
ความเคลื่อนไหว ซื้อ-ขาย ตลาดนักเตะ หลังจบฤดูกาล เข้มข้นเรื่อย ล่าสุด ยูรี ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ แดนกลางชั้นดีของเลสเตอร์ ก็ย้ายไปซบกับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แบบไม่มีค่าตัว เพราะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม ประกอบกับ เลสเตอร์ มีอันต้องตกชั้นไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้าด้วย
 
ยูรี ตีเลอมันส์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ลงเล่นให้จิ้งจอกสยามไปทั้งหมด 195 นัดหลังจากย้ายจากโมนาโกในปี 2019 และอยู่ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก ปี 2018 กับเบลเยี่ยม และเคยคว้าแชมป์ FA CUP กับ เลสเตอร์ พร้อมทั้งเจ้าตัวเป็นคนยิงประตูชัยในนัดชิง ปี 2020-21
 
และสำหรับ แอสตัน วิลล่า ต้นสังกัดใหม่ของ ยูรี ตีเลอมันส์ ได้ผ่านเข้ารอบยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกหลังจากจบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัยยวัฒน์'ติดต่อ'เลสเตอร์ไทเกอร์' ทีมรักบี้ชั้นนำของอังกฤษ ช่วยพัฒนารักบี้ไทย

ข่าวดีวงการรักบี้ไทย เมื่อ "ต็อบ"อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ เปิดโต๊ะนัดทีมรักบี้ชั้นนำของอังกฤษอย่างทีม "เลสเตอร์ไทเกอร์" โดย “บิ๊กต้น“ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมรักบี้ไทยยอมรับว่าเป็นเรื่องดี และได้มอบหมายให้ พล.อ.อ.มนัท ชวนะประยูร อุปนายกสมาคมที่เป็นคนริเริ่มแนวคิดนี้สานงานต่อบินตรงไปยังเมืองเลสเตอร์ในการพูดคุยเจรจา เพื่อทำความร่วมมือช่วยพัฒนาวงการรักบี้ไทย

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ประณามแฟนบอลส่วนน้อย 'โคเวนทรี' ติดป้ายล้อ 'วิชัย' เหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตก

ควันหลงในการแข่งขันฟุตบอลแชมเปียนชิพ หรือลีกรองของประเทศอังกฤษ เกมที่ "ช้างกระทืบโรง" โคเวนทรี เปิดบ้านพลิกล็อกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงของลีก 3-1 ซึ่งเป็นการหยุดสถิติชนะรวด 11 เกมของ "สุนัขจิ้งจอก" ด้วย

'แฮร์รี่ เคน'นำ'สเปอร์ส'ชุดใหญ่ บู๊'เลสเตอร์'ที่ไทย 'ซน-แมดดิสัน' ลงดวลทีมเก่า

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อขุนพลที่จะยกทัพมาอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เอเชีย รวมถึงประเทศไทยออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือใหม่ถอดด้าม อันเก้ ปอสเตโคกลู จัดเต็มขนดาราพาเพรดมาครบครัน นำโดยกัปตันดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน, ซุปตาร์เอเชีย ซน ฮึง-มิน และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่พร้อมลุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 23 กรกฎาคมนี้