'เมสซี' ยิงโหด 8 ประตู จาก 5 นัด 'อินเตอร์ ไมอามี' เข้าตัดเชือกลีกคัพ

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังย้ายไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา ล่าสุดยิงประตูช่วยให้ อินเตอร์ ไมอามี ไล่ต้อนเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี 4-0 คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกลีก คัพ สำเร็จ

เกมดังกล่าว อินเตอร์ ไมอามี ได้ 4 ประตู จาก โจเซฟ มาร์ติเนซ น.12 (จุดโทษ), โรเบิร์ต เทย์เลอร์ น.32, เอดิลสัน มาลันดา (เข้าประตูตัวเอง) น.78 และ ลิโอเนล เมสซี น.86

ดาวเตะวัย 36 ปี ยิงให้ อินเตอร์ ไมอามี ไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนาม 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งเจ้าตัวสามารถมีชื่อบนสกอร์บอร์ดทุกนัดที่ลงสนามให้กับต้นสังกัด

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งรัฐฟลอริดาในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม หลังเขาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนเก่าที่บาร์เซโลนา ทั้ง เซร์คิโอ บุสเกตส์ และจอร์ดี อัลบา

สำหรับโปรแกรมต่อไป อินเตอร์ ไมอามี มีคิวพบกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลลีก คัพ ช่วงเช้าวันที่ 16 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'ฟ้า-ขาว' เตรียมรีไทร์เสื้อเบอร์ 10 เพื่อ 'เมสซี' ตอบแทนพาทีมคว้าแชมป์โลก 2022

เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า เตรียมแผนยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หาก ลิโอเนล เมสซี อำลาทีมชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับซูเปอร์สตาร์คนดัง หลังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองอย่างยิ่งใหญ่

'ซัวเรซ' สยบข่าวลือแขวนสตั๊ด เซ็นสัญญาร่วมทัพ 'อินเตอร์ ไมอามี' 1 ปี

อินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี หรือถึงปี 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

ปิดประมูลเสื้อบอลโลก 'เมสซี' 6 ตัว ยอด 272 ล้านบาท ยังไม่ทำลายสถิติ

หลังจากก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี นำเสื้อแข่งขันที่มชาติอาร์เจนติน่า จำนวน 6 ตัว ที่เขาใส่ลงเล่นในเวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนคว้าแชมป์โลกไปครอง ล่าสุดปิดประมูลไปเป็นที่เรียบร้อยในยอด 7.803 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 272 ล้านบาท

นิตยสารไทม์ มอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ให้ 'ลิโอเนล เมสซี'

นิตยสารไทม์ มอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ให้แก่ ลิโอเนล เมสซี จากผลงานคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 2 ของทีมชาติอาร์เจนตินา ต่อจากปี 1986 หรือในรอบ 36 ปี