'ผีแดง' งานเข้า 'เมาท์' อาจพักยาว 6 สัปดาห์ หลังเดี้ยงจากเกมพ่าย 'สเปอร์ส'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ป้ายแดง ต้องพักนานกว่าที่คาดไว้ หลังเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง ในเกมพบ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การประเมินจากทีมแพทย์เบื้องต้นระบุว่ากองกลางค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,440 ล้านบาท จะหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมดเวลา 3 สัปดาห์ และน่าจะหายทันหลังพ้นเบรกทีมชาติ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถช่วย “ปีศาจแดง” ในสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยอีกครั้งว่าอดีตนักเตะ เชลซี อาจต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งจะส่งผลให้พลาด 2 เกมลีกถัดไป พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, อาร์เซนอล และไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสำรวจตลาดหาผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาเสริมทีม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องเก็บ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากทีมระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้เป็นอะไหล่เสียก่อน เพราะไม่แน่ว่าทีมจะหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมได้หรือไม่

ทีมของ เอริก เทน ฮาก เริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 อย่างน่าผิดหวัง ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 หลังรอดเสียจุดโทษช่วงทดเจ็บ และพ่าย สเปอร์ส 0-2 ด้วยประตูของ เปเป มาตาร์ ซาร์ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ (ทำเข้าประตูตัวเอง)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล