'ฟิลิป โรลเลอร์'มาแล้ว พร้อมลงแย่งตัวจริง

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ยี่ซุ่น สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนือง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่สามของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์สถานการณ์ปัจจุบัน ทัพช้างศึก มีหกคะแนนเต็ม จากการเอาชนะติมอร์ เลสเต 2-0 และ ชนะ เมียนมา 4-0 พร้อมเป็นจ่าฝูง ด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่าสิงคโปร์ ที่มีหกแต้มเท่านั้นการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะลงทำการฝึกซ้อมทั้งหมด 28 คน โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการเตรียมร่างกายให้พร้อมลงสนามในเกมต่อไปก่อนการฝึกซ้อม ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาของทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากกับการได้มาร่วมกับทีมชุดนี้ในตอนนี้ เพราะทุกคนมีคุณภาพสูงมาก และการซ้อมมีคุณภาพสูง และทำให้ตัวผมรู้สึกสนุก""สองเกมก่อนหน้านี้ ผมเองได้ติดตามการเล่นของทีมชาติไทยมาตลอด และผมคิดว่าทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก แต่เส้นทางยังอีกยาวไกล เพราะมีอีกหลายเกม และเกมแรกมันไม่ง่ายเลย และเกมล่าสุด เราทำไดัดีขึ้นมาก และหวังว่าเราจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ""เรื่องการแย่งตำแหน่ง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่ทีมชาติไทยมีแบ็คขวาที่ดีถึงสามคนในทีมชุดนี้ และเราต้องพยายามซ้อมให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าอีกสิ่งคือเราต้องสามารถเล่นในตำแหน่งอื่นได้ด้วยไม่ใช่แค่แบ็คขวา อย่างที่เห็นก่อนหน้านี้ ทริสตอง ไปเล่นแบ็คซ้าย ผมก็เคยเล่นแบ็คซ้ายกับสโมสรมา หรือเล่นเป็นตัวบน และเพิ่มทางเลือกให้กับโค้ชของเรา""ผมต้องเดินทางไปเยอรมัน เพราะผมมีปัญหาส่วนตัวเล็กน้อย แต่ระหว่างอยู่ที่นั่นผมเองทำงานหนักกับพี่ชายของผมซึ่งเป็นโค้ช และสภาพความฟิตของผมไม่ได้ตกลงไปเลย และผมไม่ต้องการใช้เวลามากในการเรียกความฟิตเมื่อมาอยู่กับทีม""การทำงานกับมาโน ถือเป็นเรื่องที่ดี ในสายตาผมเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์สูงมาก และการซ้อมนี่เป้นครั้งแรกและเป็นเรื่องดี ผมหวังว่าแฟนบอลจะเป็นกำลังใจให้พวกเรา และเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเอาถ้วยกลับไปให้ได้ครับ"สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020  ทีมชาติไทย จะลงแข่งนัดที่ 3 ในวันที่14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.พบกับฟิลิปปินส์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ท่าเรือ'ชี้แจงเหตุ เลิกสัญญา'ฟิลิป โรลเลอร์' ยืนยันดูแลเต็มที่ แต่นักเตะฝืนคำสั่ง

สโมสร"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจงสาเหตุยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ อดีตแบ็คขวาของทีม ระบุนักเตะไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของสโมสร พร้อมยืนยันดูแลเต็มที่ และ จ่ายเงินเดือนตามปกติ ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศเยอรมนี

'ฟิลิป โรลเลอร์' อัพเดทอาการเจ็บ-ซาบซึ้งกำลังใจจากแฟนสิงห์เจ้าท่า

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวา การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าขณะนี้ยังมีอาการบาเจ็บ และ ต้องใช้เวลาเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกครั้ง พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ที่แสดงความเป็นห่วงเข้ามา

'ช้างศึก'รับโบนัสกว่า26ล้าน 'มาดามแป้ง'ดึงภาคเอกชนแจกแล้ว

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จัดงานมอบรางวัลอัดฉีดทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เชิญคนรักบอลไทยร่วมยินดีและมอบเงินทัพช้างศึก มูลค่ารวม 26 ล้านบาท

'ชนาธิป'ยืนยัน ไทยจะไม่หยุดพัฒนาและไปให้ได้ไกลกว่านี้

'เจ'ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา และไปให้ได้ไกลกว่านี้ หลังคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6 ไปครอง หลังจากเอาชนะ อินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 พร้อมเป็นเจ้าอาเซียน สมัยที่ 6

ไทยเสมออินโดนีเซีย2-2 สกอร์รวมชนะ 6-2 คว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย โดยเกมแรก ไทยชนะอินโดนีเซีย มาก่อน 4-0 ทำให้เกมนี้กุมความได้เปรียบไว้พอสมคว

'วีระเทพ'ขอเก็บประสบการณ์ให้มากสุด,'บดินทร์'จะทำเต็มที่

ความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในเย็นวันที่ 1 มกราคม 2565 นี้ เวลา 19.30 น. หลังจากเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ก่อน 4-0 จากการยิงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองประตู และ สุภโชค สารชาติ กับ บดินทร์ ผาลา คนละ1ประตู