ชม"แม็ดดิสัน"ฟอร์มเยี่ยมนำจิ้งจอกไล่ถลุงสาลิกา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ พัก เจมี วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำรคัญของทีม ในเกมกับ นิวคาสเซิล ที่มาเยือนสนาม คิง พาวเวอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเป็นฝ่ายไล่ถล่มชนะไปขาดลอยถึง 4-0 ชม เจมส์ แม็ดดิสัน มีส่วนทั้ง 3 ประตูแรกของทีมก่อนยิงปิดท้าย
          เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะแก้ตัวกลับมาจาก ศึกยูโรป้า ลีก หลังแพ้ให้กับ นาโปลี และตกรอบไปเมื่อกลางสัปดาห์ ทำผลงานได้ดีเกินคาด ถล่มชนะทีมเจ้าสาลิกาดงไปอย่างท่วมท้น
          เลสเตอร์ เจ้าบ้าน แมทช์นี้ ได้ยิง 8 เข้ากรอบ 5 ครั้ง นิวคาสเซิล ได้ยิง 12 เข้ากรอบ 3 แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ให้จุดโทษเจ้าบ้านง่ายๆ ช่วยปลดล็อคให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูแรกของเกมช่วงก่อนพักครึ่ง ก่อนชนะไป 4-0
          ยูริ ตีเลอม็อง สังหารจุดโทษเป็นประตูขึ้นนำให้ เลสเตอร์ ในนาทีที่ 38 ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านจะมาได้เพิ่มอีก 3 ประตู จาก แพ็ตสัน ดากา น.57, ตีเลอม็องส์ น.81 และ เจมส์ แม็ดดิสัน น.85
          "ผมอยากให้ ผู้ตัดสินแต่ละคน มาดูเหตุการณ์นี้ด้วยตัวพวกเขาเอง แต่ผมรู้ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ไหนและเราจำเป้นต้องเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ เราทำหลายอย่างดีแล้ว แต่ปล่อยให้ เลสเตอร์ ยิงได้ถึง 4 ประตู จากเกมรับที่แย่ตอนที่เรากำลังเป้นฝ่ายไล่ตาม" เอ็ดดี ฮาว บอสเจ้าสาลิกาดง กล่าว
          ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมจิ้งจอก กล่าวชม แม็ดดิสัน ที่มีส่วนต่อการได้ 3 ประตูแรกของเกม ก่อนที่จะมายิงได้เองปิดท้าย
          "คุณเห็นคุณภาพของเขา เขาเล่นได้นิ่งมากและเล่นแบบไม่เห็นแกร่ตัว เขาทำงานอย่างหนักและทำทุกอย่างเพื่อทีม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โอคาซากิ' อดีตแข้ง 'เลสเตอร์' ชุดแชมป์ลีก ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 หลังจบซีซั่นนี้

ชินจิ โอคาซากิ อดีตนักฟุตบอลของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16 ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล 2023/24

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว