'บุ๋มบิ๋ม'ชัชชุอร โมกศรี ร่วมทีม'วิคตอริน่า ฮิเมจิ' วอลเลย์บอลลีก ดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอล สาว ทีมชาติไทย ที่ไปแข่งขันในลีกต่างประเทศนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา สโมสรวอลเลย์บอล วิคตอริน่า ฮิเมจิ (Victorina Himeji)  ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้เล่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร 

โดยมีการแจ้งว่า สโมสรฯ ได้เซ็นสัญญาเปิดตัว"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิง ตำแหน่งหัวเสาของทีมชาติไทย มาร่วมทีมวิคตอริน่า ฮิเมจิ ในฤดูกาล 2023-24 เรียบร้อยแล้ว 

โดยเว็ปไซด์ ทางการของ สโมสร วิคตอริน่า ฮิเมจิ (Victorina Himeji) ได้เปิดตัวผู้เล่นใหม่รวม 2 คน ได้แก่"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ตำแหน่งหัวเสา สวมเสื้อหมายเลข 19 กับ แองเจลิน่า ยูกิ โคบายาชิ ตำแหน่งบอลเร็ว สวมเสื้อหมายเลข 4 

ขณะเดียวกัน"บุ๋มบิ๋ม"หัวเสาทีมชาติไทย  ที่ขณะนี้ กำลังช่วยทีมชาติไทยทำศึกชิงแชมป์เอเซีย 2023 ที่จ.นครราชสีมา ได้ทักทายแฟนลูกยางชาวญี่ปุ่นผ่านเว็บไซต์ว่า "สวัสดี ฉันคือ ชัชชุอร โมกศรี ชื่อเล่นคือ “บุ๋มบิ๋ม” ที่จะเข้าร่วม Vitorina Himeji ฉันตั้งตารอที่จะได้พบกับแฟนๆ ที่ ฮิเมจิ และญี่ปุ่นในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก ฉันรอคอยที่จะเล่นวอลเลย์บอลกับโค้ช ทีมงาน และเพื่อนร่วมทีม โปรดมาร่วมเชียร์และสนับสนุนเรา ขอบคุณค่ะ"

รวมถึงอินสตราแกรมของ "บุ๋มบิ๋ม" ได้โพสต์การเปิดตัวกับสโมสรใหม่นี้เช่นเดียวกัน 

สำหรับ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ที่ผ่านมา เคยเซ็นสัญญาเล่นลีกต่างประเทศเป็นครั้งแรกกับ ซาริเยร์ เบเลดีเยสปอร์ สโมสรในศึกเตอร์กิช วอลเลย์บอล ลีก ของประเทศตุรกี โดยมี "เพียว" อัฉราพร คงยศ เพื่อนร่วมทีมชาติเล่นอาชีพสโมสรเดียวกันด้วย โดย ชัชชุอร ลงเล่นให้กับต้นสังกัด ชาริเยร์ เบเลดีเยสปอร์  ระหว่างปี 2020-23 และหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลล่าสุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

นักตบสาวไทยรายงานตัว ฝึกซ้อมลุยศึกใหญ่ 'โค้ชยะ'ยอมรับ'เนชั่นส์ลีก'ท้าทาย

หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เพื่อเตรียมความพร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตลอดปี 2567 นั้น

ไทย ได้เฮ! รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดลูกยางเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย

ไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ 2024 เป็นที่แน่นอน โดยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มีการเชิญสื่อร่วมงานแถลงข่าวในการเป็นเจ้าภาพฯ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

'เพียว'​ ภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตลอดทั้งปี

หลังจากที่ทีมตบลูกยางสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เวียดนาม 3-0 เซต คว้าเหรียญทองแดงในมหกรรมกีฬา​เอเชียน​เกมส์​ ครั้งที่ 19 "หางโจว​เกมส์" ได้สำเร็จ ถือเป็นเหรียญทอง​แดงที่ 2 ของทีมสาวไทย ต่อจากปี 2014

ตบลูกยางสาวไทย ปิดจ๊อบชนะ เวียดนาม 3-0 คว้าทองแดง อชก.

การแข่งขันวอลเลย์บอล หญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ยิมเนเซียม ภายในมหาวิทยาลัยหางโจว นอร์มอล คังเฉียน ทีมตบลูกยางสาวไทย ลงสนามในรอบชิงอันดับ 3 เพื่อแย่งเหรียญทองแดงกับ เวียดนาม

'โค้ชด่วน'​ ยอมรับเกมหน้าเจอจีน มีอะไรต้องงัดออกมาสู้ให้หมด

หลังจากที่ตบลูกยางสาวไทย พ่ายแพ้​ให้​กับ​ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ทำให้ในรอบ 4 ทีม​สุดท้าย​ ต้องเข้าไปพบกับเจ้าภาพ จีน ในวอลเลย์บอล​ หญิง เอเชียน​เกมส์​ ครั้งที่ 19 "หางโจว​เกมส์"