ศักดิ์ศรีพรีเมียร์ลีก 'อาร์เซน่อล'ปะทะ'แมนฯ ยูไนเต็ด' คืน3ก.ย.นี้'ทรูวิชั่นส์'ยิงสด

เกมบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ได้เลย เมื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมกำลังต้องการชัยชนะเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา
 
สำหรับศึกยักษ์ชนยักษ์ระหว่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกันมาแล้วทั้งหมด 208 นัด นับเฉพาะในเกมลีก อาร์เซน่อล ชนะ 74 เกม เสมอ 49 เกม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 85 เกม ส่วนซีซั่นที่แล้วต้องบอกว่าบ้านใครบ้านมัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 -1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตตา มาล้างตาได้สำเร็จที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบสุดมัน 3 - 2
 
สถานการณ์ก่อนเกม เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ทำได้เพียงเสมอกับ ฟูแล่ม  2 - 2 ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขาได้เปรียบทางด้านตัวผู้เล่น ถือว่าค่อนข้างเสียหายเลยทีเดียว ทำให้เกมนี้พลพรรคปืนโต ต้องการชัยชนะเพื่อกลับสู่เส้นทางของพวกเขาอีกครั้ง ข่าวดีคือ น่าจะได้กองหน้าตัวเก่งอย่าง กาเบรียล เจซุส กลับสู่ทีมอีกครั้งหลังหายเจ็บแล้ว
 
ด้านทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เกมที่แล้วเกือบช็อคแฟนบอลตัวเองคาบ้านหลัง เมื่อได้ตกเป็นรอง นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ก่อน 0 - 2 ดีที่ยังสามารถพลิกกลับมาชนะได้ 3 - 2 แต่อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าฟอร์มการ
 
เล่นตั้งแต่เปิดฤดูกาลมายังไม่ดีเลยทั้งในเกมที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 0 และพ่ายต่อ สเปอร์ส 0 - 2 ดังนั้นถ้าสุดสัปดาห์นี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก บุกไปเอาชนะที่ลอนดอนได้ จะลดความกดดันไปได้มากเลยทีเดียว
 
"ทรูวิชั่นส์" ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับศึกบิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร และจะมีผลโดยตรงต่อตำแหน่งบนหัวตาราง ถือว่าเป็นแมตช์ที่มีความหมายกับทั้งสองทีมแบบสุด ๆ  ลุ้นสด เชียร์สด วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602), ทรู โฟร์เค (400) และทรูวิชั่นส์ นาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้