‘บาร์ซา’ ยังหนักชน นาโปลี เพลย์ออฟยูฟ่า ยูโรปาลีก

บาร์เซโลนา จะเข้าไปเจอกับ นาโปลี ในฟุตบอลยูโรปาลีก รอบน็อกเอาต์ เพลย์ออฟ หลังยักษ์ใหญ่จากคาตาลันตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งแรกนับจากฤดูกาล 2000-01

บาร์เซโลนาภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เฮอร์นันเดซ ยังอยู่ในเส้นทางฟุตบอลสโมสรยุโรปแต่เป็นถ้วยอันดับสองของทวีป ซึ่งผู้ชนะระหว่าง บาร์ซา และ นาโปลี จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

การจับสลากในรอบเพลย์ออฟจะเป็น 8 ทีมที่ได้รองแชมป์กลุ่ม กับอีก 8 ทีมที่จบอันดับสามในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เพื่อหาทีมเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ส่วน 8 ทีมที่ได้อันดับหนึ่งในรอบแบ่งกลุ่มที่เข้าไปรอบในรอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนแล้ว ประกอบด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, โมนาโก, ลียง, สปาร์ตัก มอสโก, ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต, กาลาตาซาราย, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ เรดสตาร์ เบลเกรด

สรุปผลการจับสลากฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อกเอาต์เพลย์ออฟ ที่สำนักงานใหญ่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เซบียา พบ ดินาโม ซาเกร็บ

อตาลันตา พบ โอลิมเปียกอส

อาร์เบ ไลป์ซิก พบ เรอัล โซเซียดัด

บาร์เซโลนา พบ นาโปลี

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พบ เรอัล เบติส

โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ พบ เรนเจอร์ส

เชอร์ริฟ ติราสโพล พบ บรากา

ปอร์โต พบ ลาซิโอ

การแข่งขันเลกแรกจะเตะในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 และเลกสองวันที่ 24 กุมภาพันธ์​ 2022 ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายกฯ ยินดี 'มาดามแป้ง' นั่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีกับ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า ทราบว่ามีการโหวตจนเกือบจะได้คะแนนเป็นเอกฉันท์จากทั้งหมด 73 คน ชนะได้คะแนน 68 คะแนน