ศึก'คนชนคน'NFL 'วันขอบคุณพระเจ้า' ทรูวิชั่นส์-นาวถ่ายทอดสด3คู่ 24พ.ย.นี้

“ศึกคนชนคน” อเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล “วันขอบคุณพระเจ้า” 3 เกมติดต่อกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เริ่มเวลา 00.30 น. คู่แรก (คืนวันพฤหัสบดี) จนถึงเวลาประมาณเ 12.00 น. 
 
คู่แรก แพ็คเกอร์ส พบ ไลอ้อนส์
สถิติของทีมแพ็คเกอร์ส ในตอนนี้ชนะ 4 แพ้ 6 อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ โดยเกมล่าสุดเอาชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์สไปได้แบบสนุก สำหรับ ไลอ้อนส์ ทีมที่กำลังมาแรงที่สุดทีมหนึ่งของลีก และเป็นทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ ด้วยผลงานชนะ 8 เกมแพ้เพียง 2 เกม และ 5 เกมหลังสุดชนะไป 4 เกมแพ้ 1 เกม
 
จุดเด่นของทีมแพ็คเกอร์สอยู่ที่การป้องกันการขว้าง อยู่ในอันดับที่ 7 ของลีก และการเสียแต้มน้อยเป็นอันดับที่ 10 ของลีก สำหรับจอร์แดน เลิฟ ผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คที่มาแทน แอรอน รอดเจอร์ ยังทำผลงานไม่โดดเด่นแบบที่สือหลายคนคาดการณ์ แต่ในเกมนี้เขาอาจทำผลงานได้ดีก็เป็นได้ เพราะลงเล่นในเกมที่กดดันน้อยกว่าทีมเจ้าบ้าน
 
สำหรับ ไลอ้อนส์ เจ้าบ้าน จุดแกร่งคือเกมบุก ทั้งการทำระยะได้เป็นอันดับที่ 2 ของลีก แปลว่ามีทีมบุกที่ได้อยู่ในสนามนานมาก เด่นทั้งเกมวิ่ง และเกมขว้าง นำทัพโดยควอเตอร์แบ็ค เจเรด กอล์ฟ ปีกนอกตัวเก่ง อมอนรา เซนต์ บราวน์ ปีกในตัวเก่ง แซม ลาปอร์ต้า รวมถึงผู้เล่นตัววิ่ง เดวิด มอนต์โกเมอรี และจาเมียร์ กิ๊บส์
 
คู่ที่สอง วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส พบ ดัลลัส คาวบอยส์
สถิติของทีมคอมมานเดอร์สในตอนนี้ชนะ 4 เกมแพ้ 7 เกม อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก โดยเกมล่าสุดแพ้ต่อ นิวยอร์ค ไจแอนส์ ทีมร่วมกลุ่มสำหรับคาวบอยส์ มีสถิติชนะ 7 เกมแพ้ 3 เกม อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก โดย 5 เกมหลังสุดชนะได้ถึง 4 เกม
 
ภาพรวมของทีมคอมมานเดอร์สในปีนี้ อาจกล่าวได้ว่าไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งการเทรดผู้เล่นระดับสตาร์ของทีมรับออกไปสองคน คนแรก มอนเตส สเวท สำหรับ แซม ฮาว ควอเตอร์แบ็คของทีม หลายคนยังตั้งคำถามกับเขาว่าดีพอหรือไม่ แต่ทั้งนี้ เกมที่พบกับคาวบอยส์ ซึ่งเป็นเกมใหญ่จะเป็นคำตอบได้ดี
ทีมคาวบอยส์ นำทัพโดย แด๊ก เพรสคอต์ต ควอเตอร์แบ็คระดับ 5 ดาว และมีเรตติ้งส่วนตัวอยู่ที่ 105.1 จะนำทีมบุกคาวบอยส์ ที่มีสถิติภาพรวมอยู่ในแถวหน้าของลีก ทั้งการทำระยะได้อันดับ 3 การทำแต้มเฉลี่ยต่อเกมได้เป็นอันดับ 2 ของลีก และทีมรับมีภาพรวมอยู่ใน 5 อันดับแรก โดยเฉพาะการป้องกันการขว้าง และการเสียระยะในภาพรวม ปีนี้เป็นอีกปีที่แฟน ๆ คาวบอยส์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะไปไกลถึงการคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์
 
คู่สุดท้ายของศึกวันขอบคุณพระเจ้า โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส พบ ซีฮอว์คส์
สถิติของทีมเยือนโฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส มีอยู่ช่วงหนึ่งเป๋ไปบ้าง แพ้ไป 3 เกมติดจากการเจอ 3 ทีมจากกลุ่มเหนือทั้งฝั่งเอ็นเอฟซี และเอเอฟซี แต่ตอนนี้กลับมาทำผลงานได้ดีชนะได้ 2 เกมหลังสุด ทำให้มีสถิติชนะ 7 แพ้ไป 3 เกม เป็นทีมอันดับ 1 กลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันตก สำหรับซีฮอว์คส สถิติในตอนนี้ชนะ 6 เกมแพ้ 4 เกม อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันตก
 
ช่วงที่ทีมโฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส กลับมามีผลงานดีอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เอาชนะบัคคาเนียร์สไปได้ บล็อก เพอร์ดี้ ควอเตอร์แบ็คของทีม มีผลงานอันยอดเยี่ยม นั่นคือการทำ เพอร์เฟค เรตติ้ง (Perfect rating) ได้ที่ 158.3 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากในการเป็นผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค สำหรับภาพรวมของทีมโฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส มีผลงานเด่นทั้งทีมบุก ทำแต้มได้เป็นอันดับที่ 3 และทีมรับเสียแต้มน้อยเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งเหมาะสมมากๆสำหรับทีมที่เป็นตัวเต็งแชมป์ซุปเปอร์โบว์
 
ซีฮอว์คส เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ซึ่งการเล่นในสนาม ลูเมน ฟิลด์ (Lumen Field) ทีมซีฮอว์คสจะมีจุดเด่นที่กองเชียร์ ที่คอยส่งเสียงดังรบกวนทีมตรงข้ามตลอดเกม และทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามเกิดข้อผิดพลาด ปีนี้พวกเขาเล่นในบ้านแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่ผลงานเมื่อออกไปเล่นนอกบ้านยังไม่สม่ำเสมอ ทำให้ภาพรวมยังดูไม่เด่นเท่าไหร่
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดแบบจัดเต็มกับการแข่งขัน “ศึกคนชนคน” อเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล “วันขอบคุณพระเจ้า” 3 เกมติดต่อกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เริ่มเวลา 00.30 น. คู่แรก (คืนวันพฤหัสบดี) จนถึงเวลาประมาณเ 12.00 น. ชมสด แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports 1 (666)
 
Packers vs Lions 24 พฤศจิกายน เวลา  00.30-04.00
Commanders vs Cowboys 24 พฤศจิกายน เวลา  04.30-08.00
49ERS vs Seahawks 24 พฤศจิกายน เวลา  08.20-12.00

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้

F1ฤดู2024 สนามแรก'บาห์เรน จีพี' เริ่ม29ก.พ.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายทอดสด

การรอคอยของแฟน ๆ ฟอร์มูล่าวัน กับการมาถึงของการแข่งขันที่เข้มข้น ดุเดือด เพื่อตำแหน่งแชมป์โลกปี 2024 สิ้นสุดลงแล้วเมื่อโปรแกรมสนามแรกของปี พร้อมที่จะระเบิดขึ้นที่ตะวันออกลลาง กับรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ รวมทั้งหมด 24 สนาม จนถึงสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี ในวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2567 ครบทุกสนาม

เชียร์สดบนจอยักษ์ ศึกซูเปอร์โบวล์ปี2024 'ทรูวิชั่นส์ จับมือ นาว' 12ก.พ.นี้

กลับมาอีกครั้ง กับมหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีที่แฟนกีฬาคนชนคนเฝ้ารอ สำหรับการแข่งชัน “เอ็นแอฟแอล ซูเปอร์โบวล์” ครั้งที่ 58 ศึกซูเปอร์โบวล์ปี 2024 เช้าของวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06.30 น. เกมการแข่งขันระหว่างทีมซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แข่งขันจาก Allegiant Stadium เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา