นักเตะ 'เจ้อเจียง'​ ทีมจีน สุดถ่อย รุมกระทืบแข้งบุรีรัมย์คาสนาม

มีเหตุวุ่นวายในศึก เอเอฟซี เชมเปี้ยนส์ลีก รอบเเบ่งกลุ่มที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวเเทนจากไทย บุกเเพ้ เจ้อเจียง เอฟซี ตัวเเทนจากจีน 2-3

ในเกมเหมือนจะไม่มีอะไร เเต่หลังจบเกมมีเต็มๆ ไม่มีเเน่ใจว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นจังหวะที่กล้องถ่ายทอดสดตัดภาพไปพอดี เเต่คลิปจากเเฟนบอลจะเห็นว่านักเตะทีมเเดนมังกรเหมือนจะเข้าไปเอาเรื่อง ธีราทร บุญมาทัน ซูเปอร์สตาร์ทีมปราวาทสายฟ้า เเต่ รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้าบุรีรัมย์ เข้าไปเหมือนจะพยายามห้าม เเต่ก็ไปล็อกคอเเข้งคู่เเข่ง จนนักเตะเจ้อเจียงกรูกันเข้ามาทำร้ายร่างกาย ถึงขนาดที่ออกหมัดเเละเตะ เรียกว่ารุมกระทืบก็ได้

จากเหตุที่เกิดขึ้นคงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ต้องรอดูว่า AFC จะมีบทลงโทษอะไรกับเรื่องนี้บ้าง

สำหรับ สถานการณ์ ของกลุ่มนี้ ปราสาทสายฟ้า มีอยู่ 6 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ จ่าฝูงที่ มี 8 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'กวาด16ที่นั่ง ทีมชาติไทยU20 เปิด23นักเตะ ลุยAFFที่อินโดฯ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 17-29 กรกฎาคม 2567

'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด'ขยับตัวแล้ว ตั้ง'ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า' นั่งแท่นกุนซือใหญ่

สโมสร"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Osmar Loss Vieira (ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า) กุนซือหนุ่มวัย 48 ปี ชาวบราซิล ที่มีประสบการณ์คุมทีมในทวีปเอเชีย มาแล้ว เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'มาดามแป้ง'ต้อนรับประธานFIFA-AFC 'จอร์เกฟฟ์'ตำนานแชมป์โลกมาด้วย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้การต้อนรับ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และ ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลิฟา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) หลังเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 47 ณ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคมนี้

AFCขอบคุณสมาคมบอลไทยฯ ในการจัด'ฟุตซอลเอเชียน คัพ 2024'

ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลิฟา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ส่งหนังสือขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน AFC Futsal Asian Cup 2024

AFCยืนยันสนาม-เวลา ทีมชาติไทยคัดบอลโลก นัดที่5เสิ่นหยาง นัด6ราชมังคลาฯ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี คอนเฟิร์มสนาม และเวลา แข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 5 และ 6 ของทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมดังนี้