'วรงค์ ทิวทัศน์'ลงชิงนายกบอลไทย ชูนโยบาย'ทำให้ถูกต้อง'

"ป๊อก"วรงค์ ทิวทัศน์ บุคลากรในวงการฟุตบิลอีกคน ที่เสนอตัวเข้ามาเป็นทางเลือก พร้อมชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชูนโยบาย “Get it right!” ทำให้ถูกต้อง! ปรับโครงสร้าง สร้างมูลค่า และ เพิ่มคุณภาพ

โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะต้องมีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรวจสอบได้ ปราศจากการแทรกแซงทางการเมือง สมาชิกสามารถประเมินประสิทธิภาพทำงานของสมาคม และบรรจุวาระถอดถอนได้ โดยไม่จำเป็นต้องรอครบวาระ 4 ปี เปิดเผยข้อมูลสิทธิประโยชน์ต่อสาธารณะชน เพื่อความโปร่งใส่ ปราศจากข้อผูกมัดจากระบบผลประโยชน์ที่ทับซ้อน

รวมทั้งเปิดเผยข้อมูลทรัพย์สินส่วนตัวของผู้ที่มีส่วนได้เสียโดยตรงกับคณะบริหาร อาทิ นายกสมาคมฯ รูปแบบการแข่งขันต้องสอดคล้องทั้งระบบ และมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาฟุตบอลของประเทศ ตั้งแต่เยาวชน ไปจนถึงลีกสูงสุด การตัดสินต้องมีมาตรฐานชัดเจน เหมาะสมกับการแข่งขันในระดับต่าง ๆ ยกระดับธุรกิจฟุตบอลให้เป็น อุตสาหกรรม อย่างจริงจัง และแสวงหาความร่วมมือจากรัฐและเอกชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ทีมชาติทุกชุดในระยะยาว เพื่อความต่อเนื่องทั้งระบบ

ติดตามข่าวสารรวมถึงนโยบายเพิ่มเติมหลังจากนี้ ที่Facebook fanpage - Pok Warong https://www.facebook.com/PokWarong

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GET IT RIGHTทำให้ถูกต้อง 'ป๊อก'วรงค์ ทิวทัศน์ ชิงเก้าอี้'นายกส.ฟุตบอลฯ'

“ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ แคนดิเดตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดตัวทีมงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยนโยบายหลัก ปรับโครงสร้าง สร้างมูลค่า เพิ่มมาตรฐาน นายกฯ ต้องปกปักษ์รักษาซึ่งผลประโยชน์ของทีมสมาชิก มีความเป็นกลางเป็นอิสระและปราศจากการแทรกแซงทางการเมือง พร้อมเปิดนโยบายGET IT RIGHT ทำให้ถูกต้อง!