'ลิเวอร์พูล' จบไม่คม เปิดบ้านเจ๊า 'แมนฯ ยู' ไร้สกอร์ 0-0 ศึกแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เกมบิ๊กแมตช์ ศึกแดงเดือด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รูปเกมครึ่งเเรก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกได้มากกว่า ครองบอลมากกว่า ได้เตะมุมถึง 10 ครั้ง โอกาสใกล้เคียงสุดคือลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เเต่ก็ถูก อังเดร โอนาน่า เซฟไว้ได้ สุดท้ายเจาะเเนวรับแมนฯยูไม่ได้ ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเกมเปิดมากขึ้น แมนฯ ยู มีโอกาสใส่สกอร์จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ เเต่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยังช่วยทีมเซฟไว้ได้ ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสจากลูกยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เเต่ก็ไปติดเซฟโอนาน่าอีกครั้ง

นาทีที่ 90 มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ ดิโอโก ดาโลต์ โดนใบเหลือง 2 ใบจากจังหวะที่ไปโวยผู้ตัดสิน โดนไล่ออกไป แมนฯยู เหลือ 10 คน

หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ ครบ 90 นาที ลิเวอร์พูล ที่ในเกมนี้มีโอกาสยิงมากถึง 34 ครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บเพิ่ม 1 คะเเนน หล่นจากจ่าฝูงไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง ส่วน “ปีศาจแดง” มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020