'ดอนนี' ขอเริ่มต้นใหม่ พร้อมนำประสบการณ์จาก 'แมนฯ ยู' มาช่วย 'แฟรงค์เฟิร์ต'

ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางสารพัดประโยชน์ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยสัญญายืมตัว ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรก

โดยเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังไม่สามารถปรับตัวในการเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ ทำให้ “ปีศาจแดง” ต้องส่งเขาให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน

“หากคุณไม่ได้ลงสนามเท่าที่ต้องการ มันย่อมเป็นเรื่องที่ยาก แต่เรื่องนั้นเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้ผมอยู่กับแฟรงค์เฟิร์ต ผมต้องมองโลกในแง่ดี นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลง” ฟาน เดอ เบค กล่าว

“ผมจะมองไปข้างหน้า การได้ร่วมงานกับผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มากประสบการณ์ และผ่านความสำเร็จ มีแต่จะช่วยเหลือผม ผมพัฒนาขึ้น เพราะเห็นพวกเขาในการฝึกซ้อมทุกวัน และผมจะพยายามนำสิ่งเหล่านั้นมาช่วยเหลือ ไอน์ทรัคท์ เช่นกัน”

“ผมหวังว่าจะส่งต่อประสบการณ์ให้เพื่อนร่วมทีม และหากโค้ชส่งลงสนาม แน่นอนว่าผมฟิตพร้อม เพราะผมฝึกซ้อมอย่างหนักที่ แมนเชสเตอร์ อยู่แล้ว”

“ผมได้เล่นอุ่นเครื่องในสนามซ้อมมาบ้าง แต่แน่นอน ผมยังต้องได้เวลาลงสนามจริงเพื่อกลับสู่ระดับที่ดีที่สุด แต่สิ่งสำคัญคือร่างกายผมสมบูรณ์มาก” ดาวเตะชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ขีดเส้น 'ดอนนี' หากไม่รีบปรับตัวโดนขายพ้นทีมแน่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขีดเส้นตายให้ ดอนนี ฟาน เดอ เบค ดาวเตะชาวดัตช์ ต้องรีบปรับตัวให้เข้ากับแท็คติกโดยเร็วที่สุด มิเช่นนั้นอาจถูกขายออกจากทีมแบบถาวร