'เรือใบ' บุกเยือน 'ไก่' ประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ 4 'ผี-หงส์' งานง่าย

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 มีการจับสลากประกบคู่ในรอบที่ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

ปรากฎว่ามีบิ๊กแมตช์เกิดขึ้น 1 คู่ เมื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้าน เชลซี จะต้องพบกับ แอสตัน วิลล่า ส่วนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ ถือว่าเจองานไม่หนักเท่าไหร่นัก

เริ่มจาก ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรอรับผู้ชนะระหว่าง นอริช ซิตี หรือบริสตอล โรเวอร์ส ขณะที่ นิวคาสเซิล ต้องยกพลไปเยือน ฟูแล่ม ทีมในพรีเมียร์ลีก ด้วยกัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งชนะ วีแกน มาหมาดๆ เจองานสุดเบาเมื่อจะต้องออกไปเยือนผู้ชนะระหว่าง นิวพอร์ต เคาน์ตี ทีมในระดับลีกทู หรือ อีสต์เลจ เอฟซี ทีมจากเนชั่นแนล ลีก (สมัครเล่น)

ผลจับสลากประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย

วัตฟอร์ด พบ เซาแธมป์ตัน
แบล็คเบิร์น พบ เร็กซ์แฮม
บอร์นมัธ พบ สวอนซี
เวสต์บรอม พบ เบรนท์ฟอร์ด / วูล์ฟส์
เวสต์แฮม / บริสตอล ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ / แบล็คพูล
เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ฮัลล์ ซิตี้ / เบอร์มิงแฮม
เชฟฯ เวนส์เดย์ พบ โคเวนทรี
เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า
อิปสวิช ทาวน์ พบ เมดสโตน
ลิเวอร์พูล พบ นอริช / บริสตอล โรเวอร์ส
สเปอร์ส พบ แมนเชสเอตร์ ซิตี้
ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ พลีมัธ
คริสตัล พาเลซ / เอฟเวอร์ตัน พบ ลูตัน / โบลตัน
นิวพอร์ตฯ / อีสต์เลจ พบ แมนฯยูไนเต็ด
เชฟฯ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตันฯ
ฟูแล่ม พบ นิวคาสเซิล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'ผีแดง' ดวงเฮงดวล 'โคเวนทรี' 4 ทีมเอฟเอ คัพ 'เรือใบ' ปะทะ 'สิงห์บลูส์'

ผลการจับสลากฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในคู่สุดท้าย ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น 120 นาที เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล สุดมัน 4-3

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

'แดงเดือดFA Cup'รอบ8ทีม 'หงส์แดง'ลุ้น4แชมป์ บุกถิ่น'ผีแดง' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

ศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน เริ่มวันแรก 16 มีนาคมนี้

'ผีแดง' แอบเหนื่อยเชือด 'นิวพอร์ต' 4-2 ลิ่วรอบ 5 'เอฟเอ คัพ'

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน นิวพอร์ต ทีมในระดับลีกทู ที่มีความห่างกันถึง 3 ดิวิชั่น