'เอเอฟซี'​ ยืนยัน PPTV-ที สปอร์ต ยิงสดบอลเอเชีย คนไทยได้เชียร์ 'ช้างศึก'​ แน่

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ประกาศรายชื่อสถานีโทรทัศน์ที่จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดการเเข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2024 ออกมาเเล้วอย่างเป็นทางการ ของไทยมี 2 ช่องคือ PPTV 36 กับ T Sports

ก่อนหน้านี้เเม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ เเต่หลายคนคงทราบเเล้วว่า PPTV น่าจะได้สิทธิ์การถ่ายทอดสด เเต่ที่ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ คาดว่าต้องรอให้ภาครัฐ ซึ่งเป็นเจ้าของซื้อลิขสิทธิ์ประกาศด้วยตัวเองก่อน

อย่างไรก็ตามล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ AFC เผยชื่อผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของชาติต่างๆ ซึ่งของไทยมี 2 สถานีโทรทัศน์ที่จะรับหน้าที่ครั้งนี้ นั้นคือ PPTV 36 กับ T Sports ตอนนี้ก็เหลือเเค่ให้ภาครัฐประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน โดยโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

16 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย พบ คีร์กิซสถาน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม

21 มกราคม 2567 โอมาน พบ ทีมชาติไทย เวลา 21.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม

25 มกราคม 2567 ซาอุดีอาระเบีย พบ ทีมชาติไทย เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

'กาตาร์' ซัด 3 จุดโทษรอบชิงฯ อัด 'จอร์แดน' 3-1 ซิวแชมป์เอเชีย สมัย 2

กาตาร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ จอร์แดน 3-1 ประกาศศักดาคว้าแชมป์เอเชีย "เอเชียน คัพ 2023" ไปครองได้สำเร็จในบ้านของตัวเอง

'อิชิอิ' เผยเหตุกล้าเปลี่ยนนักเตะยกชุดปะทะแข้ง 'ซาอุฯ' เพราะซ้อมดีทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทัพ "ช้างศึก" ออกมาชื่นชมคุณภาพของนักเตะทีมชาติไทยทุกคน แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อม ทำให้เขาตัดสินใจกล้าส่งทุกคนลงเล่นกับ ซาอุดิอาระเบีย

'สรานนท์' คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ขอบคุณเพื่อนทุกคนช่วยตนเก็บคลีนชีต

สรานนท์ อนุอินทร์ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือตัวเขา จนสามารถเก็บคลีนชีต ในการลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติไทย ครั้งแรกนับตั้งแต่ได้โอกาสถูกเรียกตัวมา

'ไทย' ยันเสมอ 'ซาอุดิอาระเบีย' ไร้สกอร์ 0-0 เข้ารอบ 16 ทีมดวล 'อุซเบฯ'

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "เอเชียน คัพ 2023" วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา เป็นเเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงสนามพบ ซาอุดิอาระเบีย

'ธีราทร' ขอบคุณ 'มาดามแป้ง' ส่งเสื้อฉลองรับใช้ชาติครบ 100 นัด ลั่น ไม่หยุดแค่นี้

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ขอบคุณ ”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ที่ส่งเสื้อมาร่วมฉลอง ลงเล่นให้ทัพช้างศึก ครบ 100 นัด ในเกมที่เสมอกับ โอมาน 0-0 ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 21 มกราคม 2567