'คีน-เรดแน็ปป์' ไม่พอใจปฏิกิริยา 'แรชฟอร์ด'​ แม้โชว์ผลงานดีเกมเจ๊า 'สเปอร์ส'​

รอย คีน และ เจมี่ เรดแน็ปป์ สองอดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของพรีเมียร์ลีก ไม่พอใจต่อปฎิกิริยาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมกับ สเปอร์ส

บิ๊กแมตช์​ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดยฝั่ง “ปีศาจแดง” ขึ้นนำสองครั้งจาก ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ และมาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ฝั่งผู้มาเยือนก็ตามตีเสมอได้ทั้งสองหนจาก ริชาร์ลิซอน และ โรดรีโก เบนตานกูร์

    อย่างไรก็ตามทั้ง คีน และ เรดแน็ปป์ ที่จัดรายการทาง สกาย สปอร์ตส์ ไม่ได้ประทับใจกับปฎิกิริยาของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดีของเจ้าตัวก็ตาม

    คีน กล่าวว่า “เราต้องการเห็นอะไรมากกว่านี้ (ฟอร์มในภาพรวมของ แรชฟอร์ด) เพราะเขาเคยแสดงให้เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว เขามีศักยภาพ”

    “ทำไมเขาดูหงุดหงิดกับทุกคน? เขาทำให้เกมของตัวเองง่ายในวันนี้ เขาคงได้รับการบอกจากผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ว่าเมื่อเราได้ครองบอล ในพื้นที่ว่าง นายต้องวิ่งในเกมนี้ นายต้องเปิดพื้นที่ให้กับทีมซึ่งเมื่อ มาร์คัส ทำแบบนั้น มันก็ยากที่จะหยุด”

    ขณะที่ เรดแน็ปป์ กล่าวว่า “เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาอารมณ์เสียอะไรเลย เขายังมีงานต้องทำอีกเยอะ”

    เมื่อได้ยินว่านี่คือประตูแรกใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เร้ดแน็ปป์ เสริมว่า “นั่นยังไม่ดีพอ! ด้วยพรสวรรค์ของเขา สิ่งที่เขาสามารทำได้ เล่นงานคู่แข่ง นั่นคือสิ่งที่เขาควรทำ หยุดบ่น!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักเตะซีเนียร์' ผีแดง' เริ่มรู้สึกไม่ปลื้ม 'แรชฟอร์ด' ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เหล่านักเตะระดับซีเนียร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างรู้สึกไม่ดีกับพฤติกรรมในช่วงหลังของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยเฉพาะเรื่องวินัยล่าสุด ที่เขาหนีเที่ยวจนกลับมาซ้อมไม่ทัน แล้วอ้างกับทีมว่าป่วย ซึ่งเวลานี้ทำให้เขากำลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

'แรชฟอร์ด' ส่อโดน 'ผีแดง' ลงโทษ หลังหนีเที่ยวไนท์คลับที่ไอร์แลนด์เหนือ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อเรื่องฉาวอีกครั้งโดยมีรายงานว่าเจ้าตัวอ้างว่าตัวเองมีอาการป่วยจนไม่พร้อมลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ นิวพอร์ท แต่ถูกสื่อขุดคุ้ยว่า ที่จริงแล้วออกไปเที่ยวกลางคืน 2 วันติดต่อกัน ที่ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

'เทน ฮาก' เชื่อ 'แรชฟอร์ด' ยิงถล่มทลาย หากมีทัศนคติที่ดีในตำแหน่งกองหน้า

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเชื่อมั่นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งของทีมจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอนในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง หากเขามีทัศนคติในเกมการเล่นที่ถูกต้องในแต่ละเกม

'แรชฟอร์ด' จรดปากกาต่อสัญญา 'ผีแดง' 5 ปี ขอพาทีมคว้าแชมป์ประดับบารมี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการ โดยสัญญาฉบับนี้จะหมดลงในปี 2028 หรือในอีก 5 ปีข้างหน้า และเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากที่สุดในสโมสร

'แรชฟอร์ด' ต่อสัญญา 'ผีแดง' ฟันค่าจ้างมากที่สุดในสโมสร

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะรับค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ หรือประมาณ 16.8 ล้านบาท

'แรชฟอร์ด' จ่อต่อสัญญา 'ผีแดง' เตรียมโกยรายได้แพงสุดสโมสร

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อกลายเป็นนักเตะค่าจ้างแพงสุดสโมสร สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ หรือประมาณ 16.7 ล้านบาท