ศึกคนชนคน'ซุปเปอร์โบว์ล'ครั้ง58 ใครจะเข้าชิง29ม.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายสด

ศึกอเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” เกมชิงแชมป์สาย หรือรอบตัดเชือกทั้ง 2 คู่ สายเอเอฟซี “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์” พบ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” และ สายเอ็นเอฟซี “ดีทรอยต์ ไลออนส์” พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันอาทิตย์)  แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้เข้าสู่ศึก “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58”
 
การพบกันของทั้ง 2 ทีมนี้ถือว่าเป็นการพบกันแบบถูกที่ ถูกเวลา “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์”  ได้เข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีมาแล้ว 5 สมัยติดต่อกัน และครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเขาในรอบ 6 ปี ที่จะไม่ได้เล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีในบ้านของพวกเขา ตอนนี้แฟนอเมริกันฟุตบอลสามารถกล่าวได้ว่า “แพทริค มาโฮมส์” แม่ทัพของทีม “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์”  คือสุดยอดผู้เล่นจากฝั่งเอเอฟซี ผลงานของ ชีฟส์ ในรอบเพลย์ออฟ เกมแรกเปิดบ้าน ทุบเอาชนะ ดอลฟินส์ ทีมจากเมืองใต้ไปได้สบายมือ ส่วนรอบที่สอง พวกเขาบุกไปทุบ บัฟฟาโล บิลส์ ได้อย่างสนุกจนถึงการเล่นครั้งสุดท้าย การเอาชนะทีม บัฟฟาโล เป็นการยืนยันว่า พวกเขาพร้อมชนกับ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” ทีมมือวางอันดับหนึ่งฝั่งเอเอฟซี
 
ส่วน“บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” นำโดยควอเตอร์แบ็ค ลามาร์ แจ็คสัน เขาทั้งวิ่ง และขว้างได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่าสัญญาของเขาช่วงก่อนเปิดฤดูกาลจะดูติดขัดหลายอย่างกว่าจะผ่านลุล่วงไปได้ แต่หลังจากที่การเซ็นสัญญาเรียบร้อย เขาตอบแทนทีมด้วยการพาทีม “เรฟเว่นส์” กลับสู่รอบชิงแชมป์สายได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ฤดูกาลปี 2012 - 2013 หรือยุคสุดท้ายที่ทีม “เรฟเว่นส์” สามารถคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลได้สำเร็จ แต่อีกจุดที่พวกเขาแข็งแกร่งคือเกมรับ ที่เล่นกันอย่างเป็นระบบ และเข้าขาลงตัวอย่างที่สุด
 
ในส่วนของเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี “ดีทรอยต์ ไลออนส์” พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” นั้น “ดีทรอยต์ ไลออนส์” เข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ครั้งแรกเมื่อปี 1991 ซึ่งคราวนั้นพวกเขาแพ้ต่อทีม ”เรดสกินส์”  ไปอย่างไม่มีทางสู้ แต่การกลับมาในครั้งนี้ในรอบกว่า 33  ปีของพวกเขาถือว่าทำได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขามีควอเตอร์แบ็คดราฟอันดับ 1 อย่าง “เจเร็ด กอฟ์ฟ”  ซึ่งภาพนั้นตรงข้ามกับแม่ทัพของทีม โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” ที่พวกเขามีควอเตอร์แบ็คถูกดราฟอันดับสุดท้ายนั่นคือ “บร็อค เพอร์ดี้”
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดอเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” เกมชิงแชมป์สาย หรือรอบตัดเชือกทั้ง 2 คู่ สายเอเอฟซี “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์” พบ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” และ สายเอ็นเอฟซี “ดีทรอยต์ ไลออนส์” พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” ถ่ายทอดสดแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Sports 1 (666) ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันอาทิตย์)  แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้เข้าสู่ศึก “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58”
 
โปรแกรมถ่ายทอดสดศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล รอบชิงแชมป์สาย แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Sports 1 (666)
 
03.00 น. 29 มกราคม 2024 “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์”  พบ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์”
 
06.30 น. 29 มกราคม 2024 “ดีทรอยต์ ไลออนส์ พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส”
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้

F1ฤดู2024 สนามแรก'บาห์เรน จีพี' เริ่ม29ก.พ.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายทอดสด

การรอคอยของแฟน ๆ ฟอร์มูล่าวัน กับการมาถึงของการแข่งขันที่เข้มข้น ดุเดือด เพื่อตำแหน่งแชมป์โลกปี 2024 สิ้นสุดลงแล้วเมื่อโปรแกรมสนามแรกของปี พร้อมที่จะระเบิดขึ้นที่ตะวันออกลลาง กับรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ รวมทั้งหมด 24 สนาม จนถึงสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี ในวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2567 ครบทุกสนาม