'สารัช'ยอมรับเจออินโดฯงานยาก แต่ไทยเตรียมแผนรับมือแล้ว

'ตัง'สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์พันธ์ดุทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมรอบชิงฯนัดแรกกับอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า
 
"ทีมชาติไทยมีประสบการณ์มากกว่าอินโดนีเซียก็จริง แต่เกมรอบชิงชนะเลิศนัดแรกในวันพุธที่ 29 ธันวาคมนี้จะเป็นเกมที่ยากแน่นอน รายการนี้อินโดนีเซียทำผลงานได้ดีตั้งแต่เกมแรก อย่างไรก็ตามทีมชาติไทยมีวิธีการเล่น และมีแผนที่วางเอาไว้จะใช้อยู่แล้ว มันอยู่ที่ในเกมใครจะผิดพลาดน้อยกว่าและแสดงศักยภาพออกมาได้ดีกว่ากัน" สารัช กล่าว
 
"เราไม่ได้กังวลหรือโฟกัสใครเป็นพิเศษ เรามีรูปแบบการเล่นของเราจะใช้จุดเด่นของทีมเก็บชัยชนะให้ได้ เล่นตามสไตล์ของตัวเอง ไล่เพรสซิ่ง ต่อบอลทำชิ่ง แล้วจะพยายามคว้าแชมป์ให้ทีมชาติไทยให้ได้"

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ใน รอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 โดยจะแข่งขันสองนัดในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ AIS Play

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สารัช'ปลุกแฟน'แรบบิท' มาให้เต็มสนามเพื่อ3แต้ม เกมดวล'ยะโฮร์'ถ้วยACL

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ตัวแทนจากประเทศมาเลเซีย โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น ขณะที่ฝั่ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มี เอสเตบัน โซลารี่ เฮดโค้ช พร้อมด้วย เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ดาวยิงชาวบราซิล เข้าร่วมงาน

'ช้างศึก'รับโบนัสกว่า26ล้าน 'มาดามแป้ง'ดึงภาคเอกชนแจกแล้ว

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จัดงานมอบรางวัลอัดฉีดทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เชิญคนรักบอลไทยร่วมยินดีและมอบเงินทัพช้างศึก มูลค่ารวม 26 ล้านบาท

'ชนาธิป'ยืนยัน ไทยจะไม่หยุดพัฒนาและไปให้ได้ไกลกว่านี้

'เจ'ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา และไปให้ได้ไกลกว่านี้ หลังคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6 ไปครอง หลังจากเอาชนะ อินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 พร้อมเป็นเจ้าอาเซียน สมัยที่ 6

ไทยเสมออินโดนีเซีย2-2 สกอร์รวมชนะ 6-2 คว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย โดยเกมแรก ไทยชนะอินโดนีเซีย มาก่อน 4-0 ทำให้เกมนี้กุมความได้เปรียบไว้พอสมคว

'วีระเทพ'ขอเก็บประสบการณ์ให้มากสุด,'บดินทร์'จะทำเต็มที่

ความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในเย็นวันที่ 1 มกราคม 2565 นี้ เวลา 19.30 น. หลังจากเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ก่อน 4-0 จากการยิงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองประตู และ สุภโชค สารชาติ กับ บดินทร์ ผาลา คนละ1ประตู

'มาโน' สั่ง'ช้างศึก'บุกอินโดนีเซีย คว้าแชมป์อาเซียนให้สวยงาม

สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย