ม.เกษมบัณฑิต จับมือเครือข่าย จัดประชัน'นักเต้นเท้าไฟ'

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า ด้วยในปัจจุบันลีลาศเป็นหนึ่งในชนิดกีฬาที่ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุหรือคนทั่วไป และที่น่าสนใจคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาหรือมีหน้าที่การงานแล้วได้หันมาสนใจกีฬาชนิดนี้มากขึ้นตามลำดับทั้งนี้เพื่อต้องการออกกำลังกาย และก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาคุณภาพระดับชาติ ประกอบกับในบ้านเราการหาเวทีเพื่อแสดงศักยภาพหรือโชว์ลีลาการเต้นไม่ค่อยจะมีให้เข้าร่วมมากนัก

ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการออกกำลังกายและเฟ้นหานักเต้นเท้าไฟประดับวงการกีฬาลีลาศ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงผนึกกับชมรมพัฒนาสังคมไทยจัดการแข่งขันกีฬาลีลาศภายใต้มิติ “Avengers Dance ChampionShip & Party 2024” ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น.ณ ซัมเมอร์แมนชั่น ซอยรัชดา 14 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่าในการแข่งขันรายการดังกล่าวคณะกรรมการจัดการแข่งขันเปิดโอกาสให้ผู้สนใจซึ่งมีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไปเข้าร่วมหรือโชว์ลีลาได้ถึง 38 อีเวนต์ ซึ่งผู้ที่ชนะในอีเวนต์ต่างๆจะได้รับถ้วยและเหรียญรางวัลเพื่อการันตีความสามารถ

และที่พิเศษสุดสำหรับผู้สนใจทั่วไปที่เข้าร่วมชมหรือแข่งขันยังสามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้ได้ต่อในเวลา 12.00-16.00 น. ผู้สนใจติดต่อสมัครหรือสอบถามได้ที่โทร. 084 0122207, 089 6564298

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเวทีดีเบต 5คนชิงนายกฯลูกหนัง ม.เกษมบัณฑิต-เครือข่าย จัด8มกรานี้

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเปิดเผยว่าตามที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตภายใต้ความร่วมมือกับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาและภาคีเครือข่าย กำหนดจัดโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง “อาสาพัฒนาบอลไทย” ( Change Together)ด้วยการเชิญแคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมดีเบตวิสัยทัศน์การบริหารจัดการสำหรับการพัฒนาและยกระดับวงการฟุตบอลไทยในวันที่ 8 มกราคม 2567 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นั้น

ส.วอลเลย์บอลฯ ผลงานเข้าตาประชาชนมากสุด ผลสำรวจKBU POLL

จากการที่นักกีฬาและสมาคมกีฬาต่างๆได้ผนึกพลังร่วมด้วยการสร้างผลงานและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศจากการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติตลอดปี 2565 ที่ผ่านมานั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมมองในมิติของผลงานที่เข้าตาประชาชน KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ยืนหนึ่งกีฬาไทยในปี 65”