เปิดเวทีดีเบต 5คนชิงนายกฯลูกหนัง ม.เกษมบัณฑิต-เครือข่าย จัด8มกรานี้

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเปิดเผยว่าตามที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตภายใต้ความร่วมมือกับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาและภาคีเครือข่าย กำหนดจัดโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง “อาสาพัฒนาบอลไทย” ( Change Together)ด้วยการเชิญแคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมดีเบตวิสัยทัศน์การบริหารจัดการสำหรับการพัฒนาและยกระดับวงการฟุตบอลไทยในวันที่ 8 มกราคม 2567 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567นั้น

มาถึงวันนี้พบว่าโครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาทั่วไปรวมทั้งสโมสรสมาชิกผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่อยากจะเห็นประมุขลูกหนังคนใหม่ได้สะท้อนมุมมองในมิติที่เกี่ยวกับแนวนโยบายและยุทธศาสตร์การบริหารจัดการ ขณะเดียวกันล่าสุดได้รับรายงานจากผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตในฐานะผู้ประสานงานพบว่าผู้สมัครหรือแคนดิเนตทุกท่านต่างพร้อมและยินดีที่จะเข้าร่วมการดีเบตอย่างพร้อมเพรียง และเหนืออื่นใดเชื่อว่าการจัดโครงการเสวนาในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในเวทีหรือช่องทางที่สำคัญสำหรับการสร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการพัฒนาวงการกีฬาไทยได้ในระดับหนึ่งด้วย

ด้านนายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนงงการกีฬาไทยมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาจึงยินดีที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในภาคีสำหรับการจัดโครงการประกอบกับกีฬาฟุตบอลเป็นหนึ่งในกีฬามหาชนที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องการเปิดโอกาสให้ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้ฉายภาพให้เห็นถึงตัวตนและมุมมองในการบริหารจัดการกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศจึงเป็นอีกมิติที่มูลนิธิฯจะเข้าไปร่วมเสริมเติมเต็มการพัฒนาวงการกีฬาไทย และคาดว่าในการจัดดีเบตครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในช่องทางที่ส่งผลให้สโมสรสมาชิกผู้มีสิทธิเลือกตั้งตลอดจนแฟนกีฬาทั่วได้พิจารณาและตัดสินใจว่าใครคือผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นประมุขลูกหนังไทยคนต่อไป นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.เกษมบัณฑิต จับมือเครือข่าย จัดประชัน'นักเต้นเท้าไฟ'

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า ด้วยในปัจจุบันลีลาศเป็นหนึ่งในชนิดกีฬาที่ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุหรือคนทั่วไป และที่น่าสนใจคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาหรือมีหน้าที่การงานแล้วได้หันมาสนใจกีฬาชนิดนี้มากขึ้นตามลำดับ

'อุ๊งอิ๊ง'ยันจุดยืนชัดเจนไม่จับมือพรรค 2 ลุงแน่นอน

'อุ๊งอิ๊ง' ปัด 'ทักษิณ' ไม่เกี่ยวเพื่อไทย แค่คนจากบ้านเกิด 17 ปีอยากกลับบ้าน ลั่นพร้อมมากช่วยพรรคหาเสียง 12 พ.ค.เจอที่อิมแพคแน่ ยืนยันชัดเจนไม่เอาพรรค 2 ลุง

ดีเบตโคราชเข้มข้น 8 พรรคการเมืองใหญ่ประชันวิทัศน์แก้ปัญหาเศรษฐกิจ

ยิ่งใกล้วันยิ่งเข้มข้นทุกขณะของการเลือกตั้ง หอการค้าโคราชร่วมกับ 12 องค์กรเอกชน จัดเวทีดีเบต “จุดเปลี่ยนโคราช เพื่อโคราชมหานคร” เชิญผู้สมัคร ส.ส. 8 พรรคการเมืองใหญ่ประชันวิทัศน์แก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องชาวเมืองย่าโม

เวทีดีเบตนครพนมเดือด 'เพื่อไทย' ซัดยาเสพติด-กัญชา ระบาด 'สหายแสง' โต้ทันควัน

เวทีดีเบตร้อนทันที “เดือน มนพร” ซัดยาเสพติดริมโขงระบาดหนัก แถมมีกัญชาเสรีเพิ่มมาอีก “สหายแสง” ลุกโต้ทันควันย้ำใช้เพื่อการแพทย์

'สนธิรัตน์' ขึ้นเวทีดีเบต ย้ำ เจตนารมณ์บัตรประชารัฐช่วยเหลือปชช.รายได้น้อย

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่สถานีโทรทัศน์ PPTV กรุงเทพฯ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีดีเบต “