'ฮาแลนด์' ยืนยันมีความสุขกับ 'เรือใบ' พร้อมไล่ล่าแชมป์ต่อ ยังไม่คิดย้ายทีม

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายุติข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการย้ายสโมสรไปเล่นในลีกอื่น ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปน

กองหน้าวัย 23 ปี มีสัญญาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ไปจนถึงปี 2027 โดยต้นสังกัดก็กำลังมองช่องทางในการยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มอบค่าตอบแทนให้สูงขึ้น เพื่อป้องกันการย้ายทีมในอนาคอันใกล้นี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ากำลังมีความสุขดีกับสโมสร

“ตอนนี้ผมอายุ 23 และคว้าแชมป์มาเยอะมาก ผมได้ลิ้มรสชาติของการคว้าแชมป์ในรายการต่างๆ พอผมได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบนั้นแล้ว ผมก็อยากที่จะได้แชมป์อีกครั้ง ไม่มีอะไรซับซ้อนเกี่ยวกับเรื่องนี้” ฮาแลนด์ เริ่มกล่าว

“ผมมีความสุขมากโดยเฉพาะกับคนที่อยู่รอบตัวผม ทั้ง ผู้จัดการทีม, ผู้อำนวยการสโมสร, หรือบอร์ดบริหาร ในทีมเต็มไปด้วยคนที่มหัศจรรย์ และผมแฮปปี้อย่างมาก”

“ถ้าผมพูดแบบนี้ในตอนนี้ก็คงจะกลายเป็นข่าวใหญ่… คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าวันพรุ่งนี้อนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ผมมีความสุข และคุณ (นักข่าว) เอาไปเขียนตามนี้ได้เลย แต่ต้องเขียนทุกสิ่งที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ด้วย”

“ตอนนี้เรื่องหลักๆที่ผมโฟกัสคือเรื่องในสนาม มีอีกหลายเกมให้ลงเล่น สองวันก่อนก็เพิ่งเล่นแมนเชสเตอร์ดาร์บี้มา ตอนนี้เป็นเวลาของแชมเปียนส์ ลีก และจากนั้นก็เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ ผมว่าผมควรโฟกัสกับเรื่องนั้น ผมไม่คิดว่าผมควรโฟกัสกับสิ่งอื่นในตอนนี้” กองหน้าชาวนอร์เวย์ ทิ้งท้าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

'เป๊ป' ยอมรับตอนนี้ 'เรือใบ' ไม่ใช่เต็งหนึ่งแล้ว หลังเจ๊า 'ปืนใหญ่' เกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าตอนนี้ทีมเป็นเพียงแค่เต็ง 3 เท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยอมรับ “เรือใบสีฟ้า” สถานการณ์เป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล