'มิงค์ สระบุรี'ควง'นีล รอเบิร์ตสัน' ป้องกันแชมป์สอยคิว 'เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ล' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

มิงค์ สระบุรี อดีตแชมป์โลกหญิง
'เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ล' หรือ ทีมผสมชิงแชมป์โลก 2024 ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ มิงค์ สระบุรี ของไทย และ นีล รอเบิร์ตสัน  นักสนุกเกอร์ชาวออสเตรเลีย เตรียมลงป้องกันตำแหน่ง ส่วน ใบพัด ศรีราชา แชมป์โลก 2023 จับคู่ จั๊ดด์ ทรัมป์ เตรียมแย่งแชมป์  ในวันที่ 30 – 31 มีนาคมนี้
 
เวิลด์ สนุกเกอร์ ฤดุกาล 2023/24 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว จากนี้ไปเหลือแค่ 3 รายการ ก็จะรูดม่านปิดฉากอย่างเป็นทางการ โดยสุดสัปดาห์สุดท้ายของมีนาคม แฟน ๆ ของกีฬาสนุกเกอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่จากรายการพิเศษ เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ลส์ ที่เป็นการแข่งขันประเภททีมสองคน ประกอบด้วยนักสนุกเกอร์ชาย และหญิง   จัดขึ้นที่แมนเชสเตอร์ เซนทรัล ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดย เวิลด์ สนุกเกอร์ บรรจุรายการนี้เข้ามาในโปรแกรมแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว
 
ซึ่งเป็นที่น่ายินดี ที่นักกีฬาของไทย คือมิงค์ สระบุรี อดีตแชมป์โลกหญิง และเคยเป็นมือ 1 ของโลกฝ่ายหญิง คว้าแชมป์ไปครองร่วมกับ นีล รอเบิร์ตสัน อดีตแชมป์โลกชาวออสเตรเลีย  ด้วยการชนะ มาร์ค เซลบี้ แชมป์โลก 4 สมัยชาวอังกฤษ และ รีเบ็คก้า แม็คเคนนา ในรอบชิงชนะเลิศ และปีนี้ทั้ง มิงค์ - ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย และ รอเบิร์ตสัน จะมาร่วมแข่งขัน และป้องกันตำแหน่ง พร้อมกับลุ้นเป็นแชมป์รายการนี้ 2 สมัยติดต่อกันด้วย
 
เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ลส์ 2024 นอกจากแชมป์เก่าอย่าง มิงค์ สระบุรี และ รอเบิร์ตสัน แล้ว ก็มีคู่น่าสนใจที่มีสิทธิ์ลุ้นเป็นแชมป์ปีนี้ ประกอบด้วย จั๊ดด์ ทรัมป์ อดีตแชมป์โลก และอดีตมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มร้อนแรง คว้าแชมป์ไปแล้วถึง 3 รายการ ก่อนจะลุ้นแชมป์ที่ 4 ในรายการเวิลด์ โอเพน ที่ยู่ฉาน ประเทศจีน จั๊ดด์ จะจับคู่กับนักสนุกเกอร์สาวของไทย คือ ใบพัด ศรีราชา หรือ สิริภาพร นวลทะคำจัน เจ้าของตำแหน่งแขมป์โลกหญิงปี 2023 ซึ่ง เป็นครั้งแรกของ ใบพัด ที่ได้ร่วมแข่งขันรายการนี้ , ลูกา เบรเซล แชมป์โลก2023 ชาวเบลเยี่ยม จับคู่กับอดีตแชมป์โลกหญิง 12 สมัย รีแอนน์ อีแวนส์, มาร์ก แอลเลน มือ 3 ของโลก ชาวไอริช จับคู่กับ รีเบ็คก้า แม็คเคนน่า  มืออาชีพของฝ่ายหญิง
 
นอกจากรายการ เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ลส์ ในวันที่ 30 – 31  มีนาคมแล้ว ฤดุกาล 2023/24 ยังมี 2 รายการสำคัญที่แข่งเพื่อปิดฤดูกาล คือ ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่มีนักสนุกเกอร์แค่ 12 อันดับแรกของเวิดล์ แรงกิ้งที่นับใน 1 ฤดูกาลสิทธิ์ร่วมแข่งขัน แข่งขันที่แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ  เช่นดียวกับ เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ลส์ และ ปิดฤดูกาลสุดยิ่งใหญ่ด้วย เวิลด์ แชมป์เปียนชิพ หรือ สนุกเกอร์ ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 6 พฤษภาคม รวม 17 วันเต็ม
 
ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด เวิลด์ สนุกเกอร์ รายการ เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ล หรือ ทีมผสมชิงแชมป์โลก 2024 ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ มิงค์ สระบุรี ของไทย และ นีล รอเบิร์ตสัน  นักสนุก    เกอร์ชาวออสเตรเลีย เตรียมลงป้องกันตำแหน่ง ส่วน ใบพัด ศรีราชา แชมป์โลก 2023 จับคู่ จั๊ดด์ ทรัมป์ เตรียมแย่งแชมป์  ในวันที่ 30 – 31 มีนาคมนี้ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสด แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางช่อง True Sports3 (668) และ True Sports7 (686)
 
โปรแกรม ถ่ายทอดสด สนุกเกอร์ เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิ้ล 2024
วันเสาร์ 30 มีค.รอบแบ่งกลุ่ม 20.00 น.TS3 (668)
อาทิตย์ 31 มี.ค.(คืนเสาร์)รอบแบ่งกลุ่ม 02.00 น.TS3 (668)
อาทิตย์ 31 มี.ค.รอบแบ่งกลุ่ม19.00 น.TS3 (668)
วันจันทร์ 1 เม.ย.(คืนอาทิตย์) รอบชิงชนะเลิศ 01.00 น. ช่องTS3 (668) และ TS7 (686)
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

'หมู ปากน้ำ' ฟอร์มเก่งไม่มา พ่าย 'วิลสัน' 5-9 เฟรม ชวดแชมป์สนุกเกอร์ที่สก็อตต์

การแข่งขันสนุกเกอร์รายการสกอตติชโอเพ่น 2023 ณ เมโดว์แบงค์สปอร์ตเซ็นเตอร์ เมืองเอดินเบอระ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ นักสอยคิวมือ 26 ของโลกชาวไทย ที่ล้ม “พ่อมดวิสกี้” จอห์น ฮิกกินส์ มือ 12 ของโลกจากสกอตแลนด์ พบกับ แชมป์เก่า แกรี่ วิลสัน มือ 20 ของโลกจากอังกฤษ

2นักสอยคิวแดนมังกร 'เหลียง,หลี ฮั่ง"เอี่ยวพนัน โดนแบนตลอดชีวิต

สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์แาชีพโลก World Professional Billiards and Snooker Association (WPBSA) ประกาศบทลงโทษมหากาพย์การล้มสนุ้กเกอร์หรือล็อกผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้วหลังจากเบื้องหลัง เหลียงและหลีฮ่างเป็นหัวโจก ในการดำเนินการหลายๆส่วน ประกอบด้วย

'ต๋อง' ควง 'นุ้ก' ไล่แซงชนะลาว 4-3 เฟรม คว้าทองแรกให้ทัพสอยคิวไทย

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร แซงชนะคู่ลาว 4-3 เฟรม ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าเหรียญทองสนุกเกอร์ประเภทคู่ 6 แดง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม

'รอนนี่'เต็ง1 แชมป์โลกสนุกเกอร์8สมัย 'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสดครบ เริ่ม15เม.ย.นี้

ความมันส์สุดยิ่งใหญ่ของกีฬาสนุกเกอร์ กับโปรแกรมใหญ่ที่สุดของฤดูกาลที่แฟนๆรอคอย "เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023" หรือ สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023 จากสังเวียน ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ ที่จะเริ่มในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน-วันที่ 1 พฤฤษภาคมนี้ โดย"ทรูวิชั่นส์"ถ่ายทอดสดจุใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 17 วันเต็ม ครบทุกแมตช์การแข่งขัน โดยแฟนกีฬาจะได้รับชมเกมมันๆครบทุกคู่ ในทุกรอบ จนกว่าจะทราบกันว่าใครจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่ของปีนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 2, 3, 5 และ 7 (667, 668, 684 และ 868)

'ต๋อง'ตกรอบ16คน สอยคิว6แดงโลก 'หมู'ไม่รอด ส่วน'เอฟ'ได้ไปต่อ

การแข่งขันปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 "ปทุมธานี ซิกส์ เร้ด เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023" ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 11 ล้านบาท เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ธรรมศาสตร์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นการแข่งขันในรอบ 16 คนสุดท้าย ระบบ 6 ใน 11 เฟรม