'ผีแดง' จ๋อย ชวดคว้าชัยแม้ยิงทดเจ็บ ก่อนโดน 'เบรนท์ฟอร์ด' ไล่เจ๊า 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

ครึ่งแรกแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองบอลได้มากกว่าเจ้าถิ่นเล็กน้อย แต่หาจังหวะเจาะแนวรับคู่แข่งไม่ค่อยได้ กลับกลายเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่ยังไม่คมพอ หมด 45 นาทีแรก เสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเบรนท์ฟอร์ด เปิดเกมบุกมากกว่าครึ่งแรก มีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่แนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังช่วยกันได้ดี เช่นเดียวกับ อังเดร โอนาน่า ช่วยเซฟลูกสำคัญไว้ได้

น.90+6 กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ บอลขลุกขลิกอยู่หน้ากรอบ ก่อนเลยมาเข้าทาง เมสัน เมาท์ หลุดมาในกรอบเขตโทษ ซัดด้วยซ้ายหนีมือนายทวารเบรนท์ฟอร์ด เข้าไป

อย่างไรก็ตามถัดมาเพียง 3 นาที น.90+9 เจ้าถิ่นเบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 อีวาน โทนีย์ ดึงตัวประกบของคู่แข่งมา 2 คน ก่อนหักเข้ามาบริเวรกรอบ 6 หลา ให้ คริสโตเฟอร์ อาเยอร์ ซัดไม่เหลือ

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม โดย “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 48 คะแนน จาก 29 นัด รั้งอันดับ 6 ต่อไป ตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 5 อยู่ 8 แต้ม และตาม แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 อยู่ 11 คะแนน ส่วน เบรนท์ฟอร์ด มี 27 แต้ม รั้งอันดับ 15

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป