บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์ - ทรูวิชั่นส์ นาว” ถ่ายทอดสดพร้อมระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)
 
บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะได้ 8 ทีมที่ดีที่สุดจากสายตะวันออก และ 8 ทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตก เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ระบบการแข่งขัน แบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 รอบ สำหรับรอบแรก ทั้งสายตะวันออก และสายตะวันตกแบ่งเป็นดังนี้ ทีมอันดับที่ 1 พบ ทีมอันดับที่ 8 ทีมอันดับที่ 2 พบ ทีมอันดับที่ 7 ทีมอันดับที่ 3 พบทีมอันดับที่ 6 และทีมอันดับที่ 4 พบ ทีมอันดับที่ 5 ซึ่งระบบการแข่งขันจะแข่งขันแบบ ทีมไหนชนะได้ 4 เกมจากทั้งหมด 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ทีมที่อันดับดีกว่า จะได้เล่นเกมในบ้านมากกว่า 1 เกม
 
ในรอบถัดไป เป็นรอบรองชนะเลิศสายตะวันออก และตะวันตก หรือเรียกอีกอย่างคือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งระบบการแข่งขันจะแข่งขันแบบ ทีมไหนชนะได้ 4 เกมจากทั้งหมด 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ทีมที่อันดับดีกว่า จะได้เล่นเกมในบ้านมากกว่า 1 เกม ซึ่งระบบการแข่งขันจะเหมือนกับรอบชิงแชมป์สายตะวันออก และรอบชิงแชมป์สายตะวันตก ด้วยเช่นกัน
 
ทีม บอสตัน เซลติกส์ คือทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุดในฝั่งตะวันออก หลังจากจบฤดูกาลปกติ และทีมอันดับที่ 2 สายตะวันออกคือ นิวยอร์ก นิกส์ และทีมอันดับที่ 3 คือ มิลวอคกี้ บัคส์
 
โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ คือทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุดในสายตะวันตก หลังจากจบฤดูกาลปกติ เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนพวกเขายังเป็นทีมระดับล่างในสายตะวันตก แต่ด้วยการสร้างทีมที่ได้จากสิทธิ์ดราฟ และดาวรุ่งที่กำลังแข็งแกร่งขึ้นมาถูกจังหวะ ทำให้พวกเขากลายมาเป็นทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตกอันสุดแกร่ง อันดับสอง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์เก่า ที่มีผลงานคงเส้นคงวา และอันดับที่ 3 คือ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

‘นักเก็ตส์’ ชนะ ‘เลเกอร์ส’ 11 เกมรวด นำซีรีส์ 3-0 จ่อเข้ารอบรองฯ ตะวันตก

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จ่อเข้ารอบรองชนะเลิศ สายตะวันตก หลังเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 112-105 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ที่สนาม คริปโต ดอท คอม อารีนา วันศุกร์ที่ 26 เมษายน ตามเวลาไทย

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้