ศึกแชมป์ชนแชมป์ 'ชายหล้าบู๊โยธิน' ป้องกันแชมป์ราชดำเนิน 27เม.ย.นี้อัดฉีดหลักล้าน

ชายหล้า ภ.หลักบุญ แชมป์รุ่นรุ่นเฟเธอร์เวตเวทีมวยราชดำเนิน

ชายหล้า ภ.หลักบุญ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งรุ่นเฟเธอร์เวตของเวทีราชดำเนินกับ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ลุ้นคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท เป็นคู่ซุเปอร์ไฟต์ คู่ที่สองของศึก RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในศึก RWS วันเสาร์ที่ 27 เม.ย.2567 ณ เวทีราชดำเนิน

หลังจากศึก RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ครั้งแรกประสบความสำเร็จด้วยดี โดย ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน เอาชนะคะแนน กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ คว้าแชมป์แบนตั้มเวต 118 ปอนด์ของเวที                  ราชดำเนิน ในการชกเมื่อ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยขุนศึกเล็กได้รับรางวัลในฐานะผู้ชนะ 500,000 บาท และยังได้เงินรางวัลในฐานะคู่ชกดุเดือดอีก 250,000 บาท เท่ากับได้รับรางวัลไปทั้งหมด 750,000 บาท ในขณะที่ กุมารดอย ได้รับเงินรางวัลในฐานะคู่ชกดุเดือดเช่นกันเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท

ล่าสุด "แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด  (GSV) ประธานรายการ RWS - Rajadamnern World Series และผู้บริหารเวทีราชดำเนิน ประกาศคู่ซูเปอร์ไฟต์หรือ  RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ที่จะขึ้นชกเป็นคู่ที่สอง ชายหล้า ภ.หลักบุญ จะป้องกันตำแหน่งรุ่นเฟเธอร์เวทของเวทีราชดำเนิน พบ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป อดีตคู่ปรับเก่า  ในศึก RWS วันที่ 27 เม.ย.2567 ที่เวทีราชดำเนิน

ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วสองครั้ง ครั้งแรก โยธิน ชนะคะแนน ในศึกจ้าวมวยไทย เมื่อ 20 พ.ย. 2564 แต่ครั้งที่สองในศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 25 พ.ค.66  ชายหล้า ล้างตาได้สำเร็จด้วยการเอาชนะคะแนน แถมได้นับ 1 ครั้งด้วย ไฟต์นี้จึงถือว่าเป็นการปิดไตรภาคที่สมศักดิ์ศรีอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นการพิสูจน์ความเป็นหนึ่งในรุ่น 126 ปอนด์ด้วย ชายหล้า เป็นแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ส่วน โยธิน ก็เป็นแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวทของศึก RWS

สำหรับ โยธิน นักมวยวัย 32 จากอำเภอเพ็ญ จ.อุดรธานี ไฟต์นี้ถือว่ามีความสำคัญมากที่สุดในเส้นทางการเป็นนักมวยไทยอาชีพ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ขึ้นชิงแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ทั้งๆ ที่เขาถือว่าเป็นสุดยอดมวยเข่าแห่งยุค เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในพิกัด 126 ปอนด์ แต่กลับไม่เคยได้รับโอกาสให้ชิงแชมป์ของราชดำเนินที่ถือว่าศักดิ์สิทธิ์และมีความยิ่งใหญ่มากที่สุด

ศึกRAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เป็นการปะทะกันของสองนักมวยไทยที่เป็นที่รู้จักของแฟนมวยชาวไทยและทั่วโลก ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการชิงแชมป์รุ่น 126 ปอนด์ของราชดำเนินแล้ว ยังมีโอกาสรับเงินรางวัลตามหลักเกณฑ์ดังนี้

RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT  Winner ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาททันทีนอกเหนือไปจากค่าตัว

RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT Knockout Award หากมีการน็อกเอาท์เกิดขึ้น เงินรางวัลผู้ชนะจะถูกเพิ่มไปเป็น 1,000,000 บาท

RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT Honorable Fight Award ถ้านักมวยทั้งคู่ชกกันดุเดือดชนะใจแฟนๆ นักมวยทั้งสองคนก็จะได้รับโบนัสเพิ่มเติมอีกคนละ 250,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าระหว่างชก ตัวนักมวยมีการเต้นกันเกิดขึ้น ไม่มีการออกอาวุธใดๆเป็นระยะเวลายาวนานจนกรรมการให้ใบแดง นักมวยทั้งสองจะหมดสิทธิรับโบนัสทั้งหมดทันที

การชกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในรายการ RWS - Rajadamnern World Series ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่านทางทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment นอกจากนั้นแล้วยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง ดะโซน (DAZN) สตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยมีการถ่ายทอดสดไปกว่า  200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก เริ่มเวลา 21.15 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยธิน'พลิกชนะแต้ม'ชายหล้า' ผงาดแชมป์เวทีราชดำเนิน-คว้า5แสน

โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป พลิกฟอร์มเอาชนะคะแนนชายหล้า ภ.หลักบุญ คว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท ของเวทีราชดำเนิน ไปครองและคว้าเงินรางวัล 500,000 บาท ใน RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน

'Pink Sweat$' ศิลปินR&Bชื่อก้องโลก ควง'แอลลี่ นิติพน' ดูมวยไทยที่ราชดำเนิน

Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อก้องโลกชาวสหรัฐควงคู่กับ แอลลี่-อชิรญา นิติพน เดินทางมาชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนินเมื่อศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

'บัวขาว-ไอมาน' น้ำหนักผ่านสบาย พร้อมดวลเดือด2ธ.ค.ที่ราชดำเนิน

บัวขาวชั่งน้ำหนักผ่านพิกัด ขอประกาศศักดาด้วยการปราบนายาเนช ไอมาน พญาสิงโตจากสเปน สังเวยไฟต์คิกบ็อกซิ่งไฟต์สุดท้ายที่ประเทศไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้

'บัวขาว'ทุ่มเต็มที่ ขอย้ำแค้น'ไอมาน' ศึกRWSบู๊สั่งลาคิกบ็อกซิ่งในไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ มั่นใจเกินร้อย พร้อมเผชิญหน้า นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปน ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

'ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ' แชมป์ RWS สองสมัยเผย ตั้งเป้าขึ้นเบอร์1โลกให้ได้

จบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับทัวร์นาเมนต์ซีซั่น 2023 ของศึก RWS ซึ่งบทสรุปในตอนท้ายก็ได้สุดยอดแชมป์มวยไทยมาทั้งสิ้น 5 คน และหนึ่งในคนที่สามารถรักษามาตรฐานการชกของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดีก็คงหนีไม่พ้น “ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ” ยอดมวยถ้วยพระราชทานจากจังหวัดบุรีรัมย์ที่ตอกย้ำให้ทุกคนได้เห็นว่าเขานี่แหละคือสุดยอดนักชกของพิกัด 135 ปอนด์อย่างแท้จริง