'ฮาแลนด์' บ้าคลั่งกด 4 เม็ด 'เรือใบ' ไล่ถล่ม 'วูล์ฟส์' 5-1 จี้ 'ปืน' เหลือ 1 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่ดึก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ปรากฎว่าเกมนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ฟอร์มฮอตสุดๆ กดคนเดียว 4 ประตู ในนาทีที่ 12, 35, 45+3, 54 และฮูเลียน อัลบาเรซ บวกเพิ่มอีกหนึ่งลูก น.85 ช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ วูล์ฟส์ 5-1 โดยทีมเยือนได้หนึ่งประตู จาก ฮวาง ฮี ชาน น.53

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี มีเพิ่มเป็น 82 คะแนน ทำแต้มขึ้นมากดดัน อาร์เซน่อล เหลือ 1 คะแนน และมีโปรแกรมในมืออยู่อีก 1 เกม ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 46 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 11

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฮาแลนด์' ซัดเบิ้ล 'เรือใบ' บุกเชือด 'ไก่' 2-0 จ่อคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเกมนัดตกค้าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'เป๊ป' ชี้ 'เรือใบ' มีประสบการณ์ลุ้นแชมป์เต็มเปี่ยม หลังบุกถล่ม 'ฟูแล่ม' ยับ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าทีมของตอนมีความเก๋าประสบการณ์เรื่องการเบียดแย่งแชมป์ลีกอย่างต่อเนื่องหลายปี ทำให้พวกเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายซีซั่น

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้