ช่อง7HD–เทโรฯ-ส.วอลเลย์ฯ ชวนเชียร์นักตบสาวไทย สู้ศึก'เนชันส์ ลีก2024 เริ่ม14พ.ค.นี้

3 พันธมิตร ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมยืนยันพร้อมเสิร์ฟความมันกีฬาระดับโลก การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) ชวนแฟนลูกยางเชียร์ชมฟรี 60 แมตช์  #ตบลั่นจอที่7HD เตรียมส่งรายการเติมอรรถรส สนุกครบเครื่องสุดมัน  

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ณ ช่อง 7HD  นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD  มร.ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมผนึกกำลังพันธมิตร แถลงข่าวถ่ายทอด การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) มหกรรมศึกลูกยางระดับโลกจาก Volleyball World ส่งตรงความมันเร้าใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนกีฬาชาวไทย ได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ #ตบลั่นจอที่7HD ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งช่อง 7HD ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันทุกแพลตฟอร์มแต่เพียงผู้เดียว

โดยในงานมีบุคคลสำคัญจากแวดวงกีฬาและบันเทิงให้เกียรติร่วมงานคึกคัก อาทิ โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดปัจจุบันมากันอย่างพร้อมหน้า นำโดย ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม), ปิยะนุช แป้นน้อย, สุพัตรา ไพโรจน์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ณัฐณิชา ใจแสน, หัตถยา บำรุงสุข, จรัสพร บรรดาศักดิ, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ชัชชุอร โมกศรี, ธนัชชา สุขสด, วิภาวี ศรีทอง, ศศิภาพร จันทวิสูตร, วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์, ดลพร สินโพธิ์, อัจฉราพร คงยศ, วิรัลยุพา อินจันทร์, ฑิชากร บุญเลิศ มาร่วมพูดคุยถึงการเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีศิลปิน วง FLI:P (ฟลิป)  จัดเต็มโชว์พิเศษ Original Version เพลง สู้เด้ (CHICKA BOOM) เพลงเชียร์สุดฮิตประจำการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก (VNL) โดยคนข่าว ทิน โชคกมลกิจ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ พร้อมทีมผู้บรรยายชื่อดัง วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี และ นันทกานต์ เพชรพลาย เป็นตัวแทนร่วมงานด้วย โดยครั้งนี้ยังมี ศุภชัย จิวะอุดมทรัพย์ และ สุวัฒน์ กลิ่นเกสร เสริมทัพร่วมบรรยายสุดมันทั้งทางหน้าจอช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ แบบเต็มอิ่มจุใจรวม 60 แมตช์ นัดแรก อังคารที่ 14 พฤษภาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 20.45 น. บัลแกเรีย พบ เนเธอร์แลนด์ เชียร์สดทางเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน Ch7HD และ Bugaboo.tv ต่อมาช่วงดึกสดทางหน้าจอช่อง 7HD กด 35  เริ่มตั้งแต่เวลา 23.30 น. อิตาลี พบ โปแลนด์

ห้ามพลาด! ร่วมใจเชียร์กันสด ๆ นัดแรกของนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามประกาศศักดิ์ศรีประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกของปีนี้ พบกับ สหรัฐอเมริกา ในคืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคม (วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม)  ถ่ายทอดสดจากริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล เริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35

นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการช่อง 7HD เผย “ปีนี้ช่อง 7HD ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) ทุกแพลตฟอร์มแต่เพียงผู้เดียว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทั้งทางทีวีหน้าจอช่อง 7HD  กด 35  ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com ถึง 60 แมตช์ ทั้งทีมหญิง และทีมชาย รวมถึงถ่ายทอดสดทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกนัด เริ่มที่การแข่งขันของทีมหญิง ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ไปจนถึงรอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน รวมไปถึงถ่ายทอดการแข่งขันของทีมชายในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ในวันที่ 29-30 มิถุนายน

สำหรับปีนี้ พิเศษไปกว่านั้น หลังจากจบการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) แล้ว ช่อง7HD ยังให้การสนับสนุนวอลเลย์บอลระดับเยาวชน ค้นหานักกีฬาดาวรุ่งให้กับทีมชาติไทย ด้วยการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD 2024 ซึ่งจะจัดการแข่งขันต่อเนื่อง หลังจากจบการแข่งขัน 2024 เริ่มวันที่ 17 กรกฎาคม ถึง 18 สิงหาคม 2567 เพื่อเป็นเวทีที่จะสร้างโอกาสให้กับนักกีฬาได้ก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพหรือทีมชาติ สร้างชื่อเสียงให้กับวงการวอลเลย์บอลไทยต่อไป ให้สมกับเป็นซีรีส์กีฬาของช่อง 7HD พร้อมเต็มที่กับการเสิร์ฟความสนุก และความตื่นเต้นของการแข่งขันวอลเลย์บอลทั้งสองรายการให้กับแฟนกีฬา และแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย อย่างเต็มอิ่มครบถ้วนทุกแพลตฟอร์ม ในปีนี้ครับ”

มร.ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า  “ในฐานะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่มีโอกาสให้การสนับสนุนด้าน Sport Entertainment เสมอมา การแข่งขันรายการวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่สำคัญอันดับต้น ๆ ของโลก และความสำเร็จของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในปีที่ผ่านมา ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ และสร้างกระแสนิยมอย่างกว้างขวาง จนมีแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลก ต่างเฝ้าคอยติดตามผลงานและส่งกำลังใจเชียร์ให้กับนักกีฬา โดยในปีนี้ ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ช่อง 7HD จะได้ถ่ายทอดสดสุดยอดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ทั้งทีมชายและทีมหญิง เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน  ขอให้แฟน ๆ ชาวไทยสนุกสนานเต็มอิ่มกับการรับชมตลอดระยะเวลาการแข่งขันครั้งนี้”

ทางด้าน Mr. Finn Taylor (CEO of Volleyball World) กล่าวว่า “พวกเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับช่อง 7HD ในการถ่ายทอดรายการ Volleyball Nations League 2024 ในประเทศไทยอีกครั้ง ถือเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญระดับโลกของรายการนี้ และความชื่นชอบต่อกีฬาวอลเลย์บอลที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความมุ่งมั่นตั้งใจของช่อง 7HD ในการถ่ายทอดรายการนี้สู่สายตาผู้ชมอย่างเยี่ยมยอดนั้น เป็นไปในทิศทางเดียวกับภารกิจของเราในการมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ พวกเราเฝ้ารอที่จะได้ชมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น และการร่วมงานที่ประสบความสำเร็จ”

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยกล่าวว่า “ตามที่ได้รับความไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเปิดบ้านต้อนรับทีมระดับโลกในสนามสุดท้ายเพื่อหาสุดยอดของทีมวอลเลย์บอลหญิงอันดับหนึ่งของโลก ในปีนี้ ทางสมาคมฯ มีความพร้อมและประสบการณ์ด้านการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติมาโดยตลอด เราเชื่อมั่นว่าเราจะทำหน้าที่ให้ดี สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย นอกจากนี้ในด้านของนักกีฬา เราเตรียมพร้อมสุดยอดนักกีฬา ให้สมกับที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และเตรียมสภาพร่างกายของนักกีฬาให้มีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขัน ในเป้าหมายของเราเราก็ยังมีเป้าหมายไปสู่โอลิมปิก เราพยายามจะทำให้ดีที่สุด จะสู้ด้วยความเป็นทีมเดียวกัน สู้ด้วยความมีน้ำใจของนักกีฬา”

"โค้ชยะ"ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน ยืนยันความพร้อม “ต้องขอบคุณนักกีฬาครับที่ทุกคนมีความตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อประเทศชาติของเรา เพราะการแข่งขันครั้งนี้มีความสำคัญสำหรับการคัดเลือกไปโอลิมปิก เพราะฉะนั้นทุกคนเลยมีความตั้งใจไปสู่ความฝัน เพื่อจะไปโอลิมปิกให้ได้ ทุกคนเลยฝึกซ้อมตามที่เราวางแผนไว้ ก็คิดว่าตรงนี้จะเป็นส่วนที่ทำให้ทีมเราแข็งแกร่ง และต่อสู้กับทุกทีมได้ ถึงแม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะสู้ให้ถึงที่สุดครับ ฝากแฟน ๆ วอลเลย์บอลช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

นอกจากแฟน ๆ จะได้ร่วมเชียร์ทีมลูกยางสาวไทยในการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) แล้ว ยังจะได้พบกับทีมวอลเลย์บอลหญิงระดับโลกมากมายในการลงแข่งขันเก็บคะแนนรอบแรก จากสนามแข่งขันทั้ง 6 สนาม

สัปดาห์แรก วันที่ 14 พฤษภาคม – 19  พฤษภาคม 2567 ที่ตุรกี และบราซิล

สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 28 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567 ทำการแข่งขันกันที่สหรัฐอเมริกา และเขตบริหารพิเศษมาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 11 - 16 มิถุนายน 2567 ลงแข่งขันที่ญี่ปุ่น และเขตบริหารพิเศษฮ่องกง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

สนามสุดท้ายของทีมหญิง ช่อง 7HD พร้อมถ่ายทอดสดจากสนามในประเทศไทย ให้กองเชียร์มีโอกาสสัมผัสฝีมือ ร่วมเชียร์นักกีฬาระดับโลกอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2567 ที่ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก พร้อมร่วมเชียร์รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ของทีมชาย ซึ่ง ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดส่งตรงจากประเทศโปแลนด์ วันที่ 29 - 30 มิถุนายน 2567

ซึ่งแฟนลูกยางจะได้ชมและเชียร์เกมการแข่งขันระดับพรีเมียมสดทาง ช่อง 7HD กด 35 จำนวน 26 แมตช์ บันทึกการแข่งขันทาง ช่อง 7HD จำนวน 17 แมตช์ และถ่ายทอดสดทางออนไลน์ จำนวน 17 แมตช์ รวมทั้งสิ้น 60 แมตช์

นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความสนุกในการเชียร์ ช่อง 7HD ยังได้คัดสรรรายการพิเศษต่าง ๆ มากมาย จากนักกีฬาชั้นนำ ทีมผู้บรรยายชื่อดัง รวมถึงคนข่าวกีฬาแถวหน้า ได้แก่ ศรสวรรค์ ภูวิจิตร, วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี, นันทกานต์ เพชรพลาย, สุวัฒน์ กลิ่นเกสร, ศุภชัย จิวะอุดมทรัพย์ และพัชร สมสกุล รวมถึง วาทิต ตรีครุธพันธุ์, แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ในรายการเด็ด อาทิ SPORTS LIFE Special VNL 2024, สีสัน VNL 2024, Shot of the Day VNL 2024, วิเคราะห์ก่อนเกม VNL 2024 รวมถึงสกู๊ปพิเศษอีกมากมาย เช่น ตบลั่นจอกับศรสวรรค์ ที่ร่วมเกาะติดรายงานอัปเดตข้อมูลแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อรายงานข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเข้มข้นในทุกช่องทางแบบ 360 องศา เพื่อเติมเต็มความสนุกเร้าใจตลอดฤดูกาลแข่งขัน

มาร่วมแสดงพลัง #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์ลูกยางสาวไทยพร้อมกันทั่วประเทศ เปิดช่อง 7HD กด 35 เว็บไซต์ www.ch7.com/vnl2024  แอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ Teroasia.com   

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางโซเชียลมีเดีย Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมลูกยางสาวไทยบินสู่บราซิล ลุยศึก'เนชั่นส์ ลีก 2024' สัปดาห์แรก

ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่เตรียมทำศึกวอลเลย์บอล"เนชั่นส์ลีก2024" สัปดาห์แรกที่ประเทศบราซิล ประเดิมนัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคมนี้

'SPORTS LIFE'อุ่นเครื่อง 'วอลเลย์บอล VNL2024' เจาะลึกตำนาน7เซียน 'วรรณา บัวแก้ว'

แฟนลูกยางห้ามพลาด ! ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ คว้า ‘วรรณา บัวแก้ว’ สตาฟโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หนึ่งในตำนาน 7 เซียน เปิดเบื้องหลังการเตรียมทีมก่อนลุยศึก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) อังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม