'ตะวันฉาย'โชว์ความพร้อม ก่อนป้องกันแชมป์ กับ'โจ ณัฐวุฒิ'ในONE 167

“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)
“ตะวันฉาย” เปิดประตูค่าย พีเค.แสนชัย ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนมีคิวป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 ในศึก ONE 167
 
“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) จะลงป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 โดยต้องมาเจอกับคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ” ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่เคยปะทะกันมาแล้ว 1 หนในกติกาคิกบ็อกซิ่ง โดยครั้งนี้มีเข็มขัดมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต เป็นเดิมพัน ขึ้นป้ายคู่รองของศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้
 
เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ค.67 “ตะวันฉาย” ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อร่วมกิจกรรม Open Workout โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนลงศึกครั้งสำคัญ
 
“สภาพร่างกายผมไม่มีปัญหาแน่นอน ผมซ้อมอยู่ตลอด ความมั่นใจไฟต์นี้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ไฟต์ที่แล้วที่เจอกับพี่โจ ต่อยในกติกาคิกบ็อกซิ่ง กติกาเขา ไฟต์นี้ต่อยในกติกามวยไทย เป็นกติกาผมบ้าง”
 
ไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อเดือน ต.ค.66 ในวันนั้น “โจ” มาสู้ในฐานะมวยแทน แต่ทั้งคู่สู้กันอย่างสูสี และทำให้ “ตะวันฉาย” ได้บทเรียนจากครั้งนั้นและรู้ซึ้งถึงความแข็งแกร่งของผู้ท้าชิงรายนี้เป็นอย่างดี
 
“บทเรียนที่ได้จากการเจอกันครั้งแรก คือ ผมประมาทเขาครับ จุดแข็งเขาถนัดกติกาคิกบ็อกซิ่งมากและออกหมัดชุดได้ดี”
 
“รูปเกมบนเวทีไฟต์นี้ ผมมองว่าไม่มีอะไรแน่นอน ในใจผมก็อยากให้ไม่ครบ 5 ยก แน่นอนว่าผมไม่อยากเป็นผู้แพ้ ไม่อยากผิดหวัง ผมมีแผนการในใจแล้วแต่ขอไม่บอกนะครับ อดใจรอดูบนเวทีครับ”
 
สำหรับศึก ONE 167 นอกจากคู่รองของ “ตะวันฉาย vs โจ” แล้ว คู่เอกศึกของเพื่อนรักระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE การต่อสู้ผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) เจอกับ “เดนิส แซมโบอันกา” นักสู้จากฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนนักกีฬาไทยอีกหลายคนลงแข่งขันในศึกนี้ ไม่ว่าจะเป็น “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” รวมถึงคู่อื่น ๆ อีกมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กดร 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตะวันฉาย'ยอดมวยไทยประยุกต์ 'พาณิภัค-กุลวุฒิ-สมเกียรติ' เต็งรางวัลใหญ่

นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัล "วันนักกีฬายอดเยี่ยม" ปี 2566 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณารางวัลฯ ที่ห้องประชุมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย โซน W ราชมังคลากีฬาสถาน กกท.หัวหมาก โดยมี นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ พร้อมคณะกรรมการฯ เมื่อวันที่16 พ.ค.ที่ผ่านมา

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

'ตะวันฉาย'บด'ซุปเปอร์บอน' เรตติ้งแรงส่งท้ายปี7.1 ยอดดูสดออนไลน์พุ่ง 5.5ล้านวิว

แมตช์ใหญ่ส่งท้ายปี ช่อง 7HD เปิดศึก “ONE ลุมพินี 46” เดิมพันเข็มขัดแชมป์ 3 เส้น กวาดเรตติงยืนหนึ่งไพร์มไทม์ 7.1 (เรตติง MALE 15+) ยอดคนดูสดออนไลน์ New High พุ่งสูงถึง 5.5 ล้านวิว เชียร์สะใจผ่าน Live ทะลุ 7 แสนคน คู่เอกสดบดเก๋า “ตะวันฉาย” ป้องกันบัลลังก์แชมป์จาก “ซุปเปอร์บอน” พากระแสปังสนั่นโซเชียล

'ตะวันฉาย' ดับซ่า 'ซุปเปอร์บอน' ป้องแชมป์มวยไทย 'เพชรจีจ้า-พระจันทร์ฉาย' ได้เข็มขัด ONE

ศึก ONE ลุมพินี 46 ระเบิดความมันสุดยิ่งใหญ่สมเป็นรายการเดือดส่งท้ายปีให้แฟนกีฬาต่อสู้ได้ลุ้นเชียร์ระทึกตลอดทั้งการแข่งขัน เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีเหล่านักสู้ชั้นยอดบู๊กันทั้งสิ้น 11 คู่ เดินลุยโชว์ฝีมือสุดความสามารถให้ทุกคนได้ประทับใจ

3 นักชกค่าย PK 'ตะวันฉาย-พระจันทร์ฉาย-ทองพูน' พร้อมลุยไฟต์ใหญ่เดือน ธ.ค.นี้

"ตะวันฉาย-พระจันทร์ฉาย-ทองพูน" 3 กำปั้นหนุ่มจากค่าย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ซ้อมโชว์ และให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการเตรียมตัวขึ้นชกไฟต์สำคัญในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

'ตะวันฉาย'เตือน'แฮ็กเกอร์ตี' ระวังให้ดี 'ฟาบริซิโอ'ไม่ใช่หมูคิกบ็อกซิ่ง

“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เปิดเผย เคยเห็นฝีมือของ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง มาแล้วด้วยตาตัวเอง