'ขุนศึกเล็ก'ป้องกันแชมป์ราชดำเนินกับ'เพชรสยาม' ใครคือยอดมวยยุค'นิวเจน'”

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน ป้องกันเข็มขัดแชมป์เวทีราชดำเนินเป็นครั้งแรก

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นแบนตัมเวทของเวทีราชดำเนินกับ เพชรสยาม จ.ภัทรียา เพื่อพิสูจน์ให้ได้รู้กันไปเลยว่าใครกันแน่ที่เหมาะสมจะเป็นยอดมวยแห่งยุค “นิว เจนเนอเรชั่น” ในศึก RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ครั้งที่3 ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

หลังจาก RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ครั้งแรกเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน เอาชนะคะแนน กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ คว้าแชมป์รุ่นแบนตัมเวท หรือรุ่น 118 ปอนด์ ของเวทีราชดำเนินมาครองได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัลรวมกันถึง 750,000 บาท มาคราวนี้ ถึงเวลาแล้วที่ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน จะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์เวทีราชดำเนินเป็นครั้งแรก ซึ่งผู้ท้าชิงที่จะมาเจอกับเขาในไฟต์นี้ก็คือ เพชรสยาม จ.ภัทรียา แชมป์รุ่น 122 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินที่ในอดีตเคยปะทะกับขุนศึกเล็กมาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา โดยทั้งคู่จะขึ้นประชันฝีมือกันในศึก RWS วันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้

ทั้งนี้ ขุนศึกเล็กเพิ่งมีอายุแค่ 18 ปี แต่กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมน่าเหลือเชื่อ นอกจากจะเป็นแชมป์ของเวทีราชดำเนิน แชมป์เวทีสยามอ้อมน้อย และแชมป์ประเทศไทยแล้ว ยังพกสถิติไร้พ่าย 40 ไฟต์ ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 5 ไฟต์ จัดเป็นมวยที่มีลีลาการชกแพรวพราว ครบเครื่อง เปรียบเสมือนนักมวยที่เป็นตัวแทน “นิว เจนเนอเรชั่น” หรือนักมวยรุ่นหนุ่มที่กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดมวยไทยคนใหม่แทนที่นักชกรุ่นพี่ที่เริ่มโรยราลงไป

เช่นเดียวกับ เพชรสยาม จ.ภัทรียาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าขุนศึกเล็กเลย เป็นมวยหนุ่มอายุ 18 ปีเท่ากัน ผลงานก็โดดเด่นเกินอายุไปมาก เคยเป็นแชมป์รุ่น 108 ปอนด์ของเวทีราชดำเนิน และปัจจุบันก็ยังครองแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ ผ่านการชกมาแล้วกว่า 70 ไฟต์ และปัจจุบันก็ทำสถิติชนะติดต่อกันมามากถึง 12 ไฟต์เลยด้วย

การเจอกันในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้ นอกจากจะเป็นการพิสูจน์ว่าใครคือนักมวยไทยที่เจ๋งที่สุดใน พ.ศ. นี้แล้ว ถือว่าเป็นสองนักมวย “นิว เจน” ที่กำลังมาแรงอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น เพชรสยาม มุ่งมั่นจะคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นที่ 3 ไปครองให้ได้ เพราะสองครั้งที่เจอกันมาเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ ขุนศึกเล็ก ทั้งสองครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 62  ที่จังหวัดมหาสารคาม และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 63  ที่จังหวัดนครราชสีมา แถมการชกใน RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ครั้งนี้ เป็นการชกแบบให้คะแนน โชว์คะแนนทุกยก  ทั้งคู่จะต้องเน้นในการออกอาวุธเพื่อให้เป็นคะแนนเพื่อเข็มขัดแชมป์ของเวทีราชดำเนิน เชื่อว่าจะออกมาเมามัน เร้าใจแน่นอน

เท่านั้นไม่พอ ไฟต์ระหว่างขุนศึกเล็กกับเพชรสยามยังถือเป็น RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ครั้งที่สามด้วย หมายความว่านักมวยทั้งสองคนจะมีสิทธิรับเงินรางวัลดังต่อไปนี้ด้วยเช่นกัน

RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT  Winner ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 500,000  บาททันทีนอกเหนือไปจากค่าตัว

RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT Knockout Award หากมีการน็อกเอาท์เกิดขึ้น เงินรางวัลผู้ชนะจะถูกเพิ่มไปเป็น 1,000,000 บาท

RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT Honorable Fight Award ถ้านักมวยทั้งคู่ชกกันดุเดือดชนะใจแฟนๆ นักมวยทั้งสองคนก็จะได้รับโบนัสเพิ่มเติมอีกคนละ 250,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าระหว่างชก ตัวนักมวยมีการเต้นกันเกิดขึ้น ไม่มีการออกอาวุธใดๆเป็นระยะเวลายาวนานจนกรรมการให้ใบแดง นักมวยทั้งสองจะหมดสิทธิรับโบนัสทั้งหมดทันที

การชกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในร RWS - Rajadamnern World Series ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่านทางทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23รวมทั้งช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment นอกจากนั้นแล้วยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง ดะโซน (DAZN) สตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยมีการถ่ายทอดสดไปกว่า  200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก เริ่มเวลา 21.15 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ขุนศึกเล็ก'หวดก้านคอ น็อก'เพชรสยาม'ยก3 ป้องกันแชมป์ราชดำเนินพร้อมเงินล้าน

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน หวดแข้งซ้ายเข้าก้านคอน็อก เพชรสยาม จ.ภัทรียา ในยกที่สาม ป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวตของเวทีราชดำเนินไว้ได้สำเร็จ และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท ถือเป็นนักมวยคนแรกในประวัติศาสตร์เลยที่สามารถทำน็อกเอาท์และได้เงินรางวัล 1 ล้านบาทจาก RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน

ศึกแชมป์ชนแชมป์ 'ชายหล้าบู๊โยธิน' ป้องกันแชมป์ราชดำเนิน 27เม.ย.นี้อัดฉีดหลักล้าน

ชายหล้า ภ.หลักบุญ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งรุ่นเฟเธอร์เวตของเวทีราชดำเนินกับ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ลุ้นคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท เป็นคู่ซุเปอร์ไฟต์ คู่ที่สองของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในศึก RWS วันที่ 27 เม.ย.67 ณ เวทีราชดำเนิน

'Pink Sweat$' ศิลปินR&Bชื่อก้องโลก ควง'แอลลี่ นิติพน' ดูมวยไทยที่ราชดำเนิน

Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อก้องโลกชาวสหรัฐควงคู่กับ แอลลี่-อชิรญา นิติพน เดินทางมาชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนินเมื่อศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

'บัวขาว-ไอมาน' น้ำหนักผ่านสบาย พร้อมดวลเดือด2ธ.ค.ที่ราชดำเนิน

บัวขาวชั่งน้ำหนักผ่านพิกัด ขอประกาศศักดาด้วยการปราบนายาเนช ไอมาน พญาสิงโตจากสเปน สังเวยไฟต์คิกบ็อกซิ่งไฟต์สุดท้ายที่ประเทศไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้

'บัวขาว'ทุ่มเต็มที่ ขอย้ำแค้น'ไอมาน' ศึกRWSบู๊สั่งลาคิกบ็อกซิ่งในไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ มั่นใจเกินร้อย พร้อมเผชิญหน้า นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปน ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน