'ฮาแลนด์' ซัดเบิ้ล 'เรือใบ' บุกเชือด 'ไก่' 2-0 จ่อคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเกมนัดตกค้าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ปรากฎว่าเกมนี้ แมนฯ ซิตี สานต่อฟอร์มเก่งของตัวเอง บุกเก็บชัยเหนือ สเปอร์ส 2-0 จาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ น.51 และจุดโทษ น.90+1 เดินหน้าเก็บชัยในลีก 8 เกมติดต่อกัน

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีเพิ่มเป็น 88 คะแนน จาก 37 นัด แซง อาร์เซน่อล ไปรั้งจ่าฝูงโดยสมบูรณ์ เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด เท่านั้น หากพวกเขาเก็บชัยได้ในเกมหน้าก็จะคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์เมืองผู้ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ปัดข่าวลือโยกคุมทีมชาติอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ โดยเจ้าตัวถูกถามเกี่ยวกับการโยกไปคุมทีมชาติอังกฤษ ด้วย

'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'ฮาแลนด์' ทาบสถิติ'โรนัลโด'ยิง 100 ลูกเร็วสุด 'เป๊ป 'หนุน 'โรดรี' คว้าบัลลงดอร์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

บอร์ด 'เรือใบ' เตรียมแผนการล่วงหน้า หากต้องเสีย 'กวาร์ดิโอลา' จบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนการเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาต้องเสีย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิช ที่อาจไม่ต่อสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า