‘คอนเต’ยอมรับเชลซีสมควรเข้าชิงลีกคัพ

โธมัส ทูเคิล พาสิงโตน้ำเงินคราม ฉลุยเข้าชิงลีกคัพจากลูกโหม่งของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ 3 วีเออาร์ที่ช่วยให้ เชลซี บุกมาเฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถึงถิ่น 1-0

เชลซี ชนะไปก่อน 2-0 จากเกมในบ้านเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในแมตช์นี้ได้ประตูในครึ่งแรกจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ รวมผลสองแมตช์ เชลซี ชนะไป 3-0 จะผ่านเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล ในนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 27 ก.พ.ที่จะถึงนี้

พวกเราเริ่มต้นกันได้ดีมาก พวกเรามีโอกาสสำคัญและสามารถควมคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่ความรู้สึกของผมเหมือนเราเล่นกับไฟ” ทูเคิลกล่าว

พวกเราเปิดโอกาสให้กับพวกเขาจากความผิดพลาดที่เลอะเทอะ แต่สุดท้ายแล้วเทพีแห่งโชคยังอยู่ฝั่งเรา พวกเราเกือบเสียจุดโทษแบบไร้เหตุผล ซึ่งทั้งหมดนั้นมาจากความที่มั่นใจที่มากเกินไป”

ทางด้าน ท็อตแนม นับตั้งแต่ชนะลีกคัพเมื่อปี 2008 ก็ยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการไหนได้อีกเลย ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมสเปอร์สยอมรับว่าโอกาสจะพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นเรื่องยากเมื่อเทียบกับคุณภาพของเชลซี

ในช่วงครึ่งหลังพวกเราสร้างสรรค์โอกาสที่จะทำประตูมากมาย และพวกเราสมควรจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าการแพ้ 1-0 แต่เมื่อดูภาพรวมจากทั้งสองแมตช์แล้ว เชลซี สมควรเป็นผู้ชนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา