"คล็อปป์" ยังไม่คิดเรื่องแชมป์ แม้ขยับหา"ซิตี้"ได้อีกนิด

เจอร์เกน คล็อปป์ เตือนอย่าเพิ่งคิดถึงการลุ้นแชมป์แม้ ลิเวอร์พูล จะลดระยะห่างจากทีมฝูงพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาได้อีกนิด และมีสิทธิหายใจรดต้นคอได้ในเดือนนี้ หลังเปิดรังแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
          หลุยส์ ดิอาซ ลงเตะในชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล แบบเต็มเกม 90 นาทีเป็นนัดแรก แต่เป็น ดิโอโก โชตา ที่ขโมยซีนไปได้ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูในนัดนี้ นาทีที่ 34 และ 87 พาทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม ตามหลังแชมป์เก่า และจ่าฝูงของตาราง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 9 แต้ม โดยที่ยังเตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด และแมทช์ตกค้างคือ เกมที่ แอนฟิลด์ เจอ ลีดส์ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่สำคัญ ทีมของ คล็อปป์ จะบุกไปเจอ ซิตี้ ที่ เอติฮัด วันที่ 9 เมษายน นี้
          "ผมไม่แน่ใจว่าอยู่ในสถานะที่จะทำให้พวกเขารู้สึกตกอยู่ในอันตรายได้แล้วหรือยัง" คล็อปป์ กล่าว "ผมไม่คิดว่าโดนเราหายใจรดต้นคอแล้ว แต่สิ่งที่เราจะพยายามทำคือเก็บชัยชนะต่อไป แม้ว่าเราไม่มีโอกาสที่จะไล่พวกเขาได้ทัน เราก็จะต้องชนะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า