"รังนิก "โว "ปีศาจแดง" ตอกเสียงวิจารณ์ด้วยชัยชนะที่บ้านลีดส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยติดต่อกันเป็นนัดที่สองในพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 ที่ เอลแลนด์ โร้ด เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มเต็ม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
          ราล์ฟ รังนิก เชื่อว่า ชัยชนะของทีม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปถล่ม ลีดส์ 4-2 เป็นการตอบข้อสงสัยที่ดีที่สุด หลังจากมีรายงานว่าเกิดการแตกแยกกันแล้วในห้องแต่งตัว
          ยูไนเต็ด นำอยู่ 2-0 ตอนพักครึ่ง ที่เอลแลนด์โร้ด จาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ น.34 และ บรูโน เฟร์นานเดซ น.45+5 แต่กลับมาลงสนามในครึ่งหลังได้ 9 นาที ก็โดนเอาคืน 2 ลูกรวดในระยะเวลาห่างกันไม่กี่อึดใจเท่านั้น โรดริโก น.53 และ ราฟินญา น.54 ก่อนที่ช่วงท้ายเกม ทีมเยือนจะมายิงเพิ่มได้อีก 2 ลูก จาก เฟรด น.70 และ แอนโทนี อีลันกา น.88 ชนะไป 4-2 เก็บ 3 คะแนนสำคัญที่ช่วยให้ทีมยึดอันดับ 4 ได้อย่างอุ่นใจขึ้น ทิ้งอันดับ 5 เวสต์แฮม เป็น 4 แต้ม
          "มันเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมใส่กันแบบไม่หยุด" รังนิก กล่าว "ถ้าคุณเป็นแฟนบอลทีมอื่นที่ไม่ใช่สองทีมนี้ มันคือเกมที่เอนเตอร์เทนมากๆเกมหนึ่ง"
          "ตอนพักครึ่ง เรารู้อย฿แล้วว่าพวกเขาจะต้องพยายามทวงประตูคืนแน่ และต้องเข้าบอลแย่งบอลหนักขึ้น ผมยังเชื่อว่าประตูแรกเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ ผมไม่คิดว่า โรดริโก ตั้งใเล่นบอลแบบนั้น แต่ภายในนาทีสองนาที สกอร์ขยับเป็น 2-2"
          "เราใช้เวลาราว 5 นาทีกว่าจะเรียกสติกันได้ และหลังจากนั้นผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างยอดยเยมมาก เราแสดงให้เห็นถึงความนิ่ง ความเป็นมืออาชีพ การเล่นเป็นทีม และจบเกมเราสมควรเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้อย่างยิ่ง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่