ศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 38.5°C/30.1°C

กีฬา

'ส.บอล' ช่วยประสาน เปิดขายบัตรคัดบอลโลกแมตช์ ไทย เยือน เกาหลีใต้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 ระหว่าง เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากได้รับแจ้งจาก สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ว่าไม่มีบริการจำหน่ายตั๋วแบบเป็นกรุ๊ปให้กับแฟนบอลทีมเยือน

'สปอนเซอร์' หนุนจัดเเข่งวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ

สปอนเซอร์ แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่สนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ปลุกพลังคนไทย “เชียร์ไทยเชียร์ให้สุดใจในแมตช์หยุดโลก”

นับถอยหลัง260วัน ไทยพร้อมจัด'เอเชียนอินดอร์-มาเชียลอาร์ทเกมส์ พ.ย.นี้

ไทยนับถอยหลังเตรียมเป็นเจ้าภาพมหกรรมกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 21-30 พฤศจิกายนนี้ นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เผยการดำเนินการในแต่ละด้านคืบหน้าไปมากแล้ว และไทยพร้อมทำหน้าที่จัดมหกรรมกีฬาระดับทวีปรายการนี้ให้ยิ่งใหญ่แน่นอน

นักเตะ 'ผีแดง' บางส่วน อยากเห็น 'เทน ฮาก' โดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้

นักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มหมดความเชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม และอยากเห็น เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ เปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนปิดฤดูกาลนี้

'มาดามแป้ง' บริจาคเงินให้ 'ส.บอล' 5 ล้านบาท ใช้ดูแลพนักงานในองค์กร

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

'อาร์เตตา' พอใจผลงานลูกทีมยิงระเบิด 'อองรี' กำชับปีนี้ 'ปืนใหญ่' ต้องแชมป์

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-0 คว้าสามแต้มแบบไม่เสียประตู เดินหน้าเก็บชัย 7 เกมติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 11 นัด

1...828384...167