ศุกร์, 26 เมษายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.8°C/29.6°C

กีฬา

'โมโมตะ-โอกูฮาระ' นำดาวดังญี่ปุ่นร่วมแบดฯ 'ปริ้นเซสฯไทยแลนด์ มาสเตอร์ส'

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024″ (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

23ช้างศึกซ้อมพร้อมหน้า 'สันติภาพ'ดีใจรับใช้ชาติอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ เจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทยฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติญี่ปุ่น

'กิโรน่า'ทีมเล็กๆ จากแคว้นกาตาลัน โผล่ลุ้นแชมป์ลีกสเปน สุดเซอร์ไพรส์

เวลานี้หลายลีกใหญ่ในยุโรปผ่านครึ่งแรกของฤดูกาลกันไปเป็นที่เรียบร้อย ปัจจุบันถ้าไม่นับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งเยอรมนี, สเปน, ฝรั่งเศส, อิตาลี อยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาว หลายลีกส่วนใหญ่ทีมหัวตาราง หรือทีมจ่าฝูง ล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆ ที่เรามักจะรู้จักมักจี่กันทั้งสิ้น แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าลีกสูงสุดแห่งแดนกระทิงดุ สเปน ทีมที่ขึ้นมาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กับ รีล มาดริด กลับไม่ใช่ บาร์เซโลนา ตามเดิม

'มาดามแป้ง'ส่งใจเชียร์ แข้งช้างศึกอุ่นญี่ปุ่น เสียดายไม่ได้ไปเพราะป่วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจทัพช้างศึก สู้เต็มที่ ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เตรียมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 17 ของโลก พร้อมรับเสียดายที่ไม่ได้ไป หลังป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาล จากการโหมงานหนักตลอดทั้งปี