เที่ยวสมุยเปิดประสบการณ์อาหารควรค่าจดจำ

24 พ.ย.2565 – คิมป์ตัน คีตาเล สมุย  ฉลองวันครบรอบหนึ่งปีด้วยการนำเสนอเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์โดยสองเชฟชื่อดังจากสามล้อ พร้อมมอบประสบการณ์และควรค่าการจดจำกับเมนู 7 คอร์สเพื่องานนี้ พร้อมเสิร์ฟ วันที่ 25 และ 26  พฤศจิกายนนี้  ที่ห้องอาหารโบโฮ ไทย ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่   นำทีมโดย  เชฟโจ-ณพล จันทรเกตุ และ เชฟซากิ โฮชิโนะ ภรรยาผู้ก่อตั้งร้านสามล้อและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหาร 80/20

สามล้อ ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ในย่านไชน่าทาวน์ของกรุงเทพฯ ให้บริการอาหารแนวสตรีทฟู้ด ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบตามฤดูกาลจากแต่ละท้องถิ่นและวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี เชฟโจ มีความถนัดในการ สร้างสรรค์เมนูอาหารคาว ในขณะที่เชฟซากิ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านขนมหวาน สำหรับการนำเสนอเมนูครั้งแรกในสมุยนี้  เชฟโจและเชฟ ซากิ เตรียมเมนูไฮไลท์ เช่น ปลาทะเลพื้นถิ่นหมักน้ำส้มและพริกน้ำมัน และ ปูแกงกะหรี่ กับถั่วพื้นถิ่นและพริกหมัก และ เนื้อสันในวากิวย่าง เสิร์ฟกับหอยนางรมเคลือบ ข้าวอบและคะน้า พร้อม เมนูอื่นๆ ที่สนใจ รวมอยู่ใน 7 คอร์ส  ในราคา 2,500 บาทต่อท่าน และคู่กับไวน์เพิ่มท่านละ 1800 บาท สนใจสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 077 951 999 หรือ  อีเมล์ : [email protected]  or visit kimptonkitalaysamui.com.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ถกหัวหน้าส่วนราชการสุราษฎร์ฯ ดันท่องเที่ยวสมุย เอกชนร้องช่วยผู้ประกอบการ

นายกฯ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการสุราษฎร์ธานี ดันท่องเที่ยวสมุย ขณะ ’เอกชน‘ เสนอปัญหาระบบคมนาคม -ลดอัตราดอกเบี้ยแบ่งเบาผู้ประกอบการ ลั่น ปลายปีนี้กลับมาติดตามความคืบหน้าอีก ชาวสมุยชูป้าย ‘โหม๋เรา.. ชาวสมุย Welcome นายกฯ’ โชว์กวนกาละแมของดี

หอมกลิ่นความเจริญ! บก.ลายจุด แจ้งผู้ค้าสตรีทฟู้ด โอกาสทองมาแล้ว ชุมนุมใหญ่ 23 ก.ค.

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กประกาศนัดชุมนุมใหญ่ที่แยกอโศก ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ว่า เรียนผู้ประกอบการหมูกระทะ ปิ้งย่าง และ CIA ในคราบรถเข็น Street Food

'ชัชชาติ' ลงพื้นที่ดูโครงการสตรีทฟู้ด ซ.วิภาวดี 62 สั่งแก้เกี้ยวไม่ต้องติดชื่อ-รูป

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่บริเวณซอยวิภาวดี 62 วันนี้ (24 มี.ค.66) เพื่อติดตามการจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย ว่า ซอยนี้เป็นซอยหนึ่งที่มีความสวยงาม เขตทางกว้างและมีต้นไม้เขียวตลอดเส้นทาง

นายกฯ ร่วมยินดี 189 ร้านอาหารคว้า 'บิบ กูร์มองด์ 2566' โดยมิชลินไกด์ ดึงดูดนักท่องเที่ยว เพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจ

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบและยินดีกับร้านอาหารและ Street Food ไทยที่ได้รับการคัดเลือกจากมิชลิน ไกด์ (MICHELIN Guide)

เปิดพิกัด'สตรีทฟู้ด' ใส่ใจสุขภาพคนกรุง

สตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ ไม่แพ้ชาติใดในโลก มีตั้งแต่ร้านรถเข็น แผงลอย จนถึงฟู้ดทรัค ร้านอาหารเคลื่อนที่ ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วโลก นิตยสารฟอร์บส์ จัดให้เป็นอันดับหนึ่งในหัวข้อ World top 10 cities  for street food 

‘ราชาเฟอร์รี่’ เตรียมเสริมเที่ยวรถ-เรือรับสงกรานต์ เผยมียอดจองแล้ว 70-80%

ราชาเฟอร์รี่’พร้อมรับผู้โดยสารเดินทางเที่ยวสมุย-พะงันช่วงสงกรานต์ คาดมีผู้มาใช้บริการเพิ่มเท่าตัว เผยยอดจองรถยนต์ล่วงหน้ามากกว่าปกติ 70-80% เตรียมเสริมเที่ยวรถ-เรือ เข้มมาตรการเพิ่มความปลอดภัย สร้างความมั่นใจในการเดินทาง