'สยาม สมายลี่ เซเลเบรชั่น อินฟินิท แฮปปี้เนส' ต้อนรับปีใหม่ด้วยสยามเมืองยิ้ม

24 พ.ย.2565 – สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก ครองความเป็นที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เนรมิตอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ “สยาม สมายลี่ เซเลเบรชั่น อินฟินิท แฮปปี้เนส” (SIAM SMILEY® Celebration Infinite Happiness) สร้างปรากฏการณ์ Global Collaboration ผนึกกำลังกับแบรนด์ระดับโลก SMILEY®  สัญลักษณ์หน้ายิ้มที่คนทั้งโลกหลงรัก ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมฉลองครบรอบ 50 ปี SMILEY®  ในประเทศไทยตื่นตากับโชว์พิเศษส่งตรงจากประเทศเนเธอร์แลนด์ และฝรั่งเศส หมุนเวียนกันมาสร้างความสุขตลอดเดือนธันวาคม นอกจากนี้ ยังตื่นตาตื่นใจไปกับบอลลูนแห่งรอยยิ้มที่จะมอบความสุขความทรงจำสุดตราตรึง และโปรโมชั่นช้อปปิ้งพิเศษสุดแห่งปีระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2565 – 15 มกราคม 2566 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  

ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพารากอนมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี เราได้รังสรรค์ปรากฏการณ์สุดพิเศษภายใต้ธีม  “สยาม สมายลี่ เซเลเบรชั่น อินฟินิท แฮปปี้เนส” (SIAM SMILEY®Celebration Infinite Happiness) ด้วยการผนึกกำลังกับแบรนด์ระดับโลก SMILEY® ครั้งยิ่งใหญ่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ และในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของ SMILEY® มีการจัดฉลองไปทั่วโลกซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้ร่วมจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อตอกย้ำการเป็นดินแดนแห่งสยามเมืองยิ้ม ที่พร้อมมอบความสุขและให้การต้อนรับนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยได้เนรมิตทั่วทุกพื้นที่ให้เต็มไปด้วยสีสันของรอยยิ้ม ทั้งต้นคริสต์มาสและอินสตอลเลชั่นอาร์ทที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของ SMILEY® เพื่อมอบความสุขความสดใสให้กับนักท่องเที่ยวและทุกคนที่มาเยือน พร้อมการแสดง Smiley Parade ของเหล่านักแสดงที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานทุกวันศุกร์-เสาร์- อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคมในเวลา 16.30 น. และ 17.30 น.

นอกจากบรรยากาศการตกแต่ง และแสงไฟประดับประดาที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนแล้ว ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้อิมพอร์ตโชว์สุดพิเศษส่งตรงจากต่างประเทศ โดยนักแสดงกว่าครึ่งร้อยชีวิตที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขตลอดเดือนธันวาคมในทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รอบ 17.00 น. และ 18.00 น. (รอบละ 40 นาที) โดยวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 17.30 น. หรรษาไปกับการแสดงในพิธีเปิดงาน “สยาม สมายลี่ เซเลเบรชั่น อินฟินิท แฮปปี้เนส” อย่างเป็นทางการ พร้อมสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินสุดฮอต พีพี-บิวกิ้น ที่จะมาโชว์ความฟินให้กับทุกคนอย่างเต็มที่

สำหรับการแสดงทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2565 ได้แก่

  • วันที่ 9-11 ธันวาคม 2565 ตื่นตาไปกับการแสดง  บัลเลริน่า (Le Ballerine) จากคณะ Teatro Pavana ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเหล่าบัลเลริน่าสะบัดกระโปรงพริ้วไหว คุณจะได้เห็นสีสันสดใสเคลื่อนไหวอย่างน่าทึ่งสอดประสานจังหวะไปกับเสียงดนตรี นักแสดงต้องใช้ความสามารถในการทรงตัว และควบคุมกระโปรงตูตูที่ใช้ผ้าถึง 250 เมตรต่อชิ้นในการสร้างสรรค์ขึ้นมา  เพื่อให้ท่าเต้นสุดหินออกมาสวยงามสมบูรณ์แบบ
  • วันที่ 16-18 ธันวาคม 2565 สัมผัสความอลังการของ สเฟรียร์ (SPHERES) การแสดงสไตล์ street theatre ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส เหล่าตุ๊กตาบอลแสนเปราะบางติดอยู่ในฟองอากาศราวกับล่องลอยผ่านห้วงเวลาและจักรวาล พบกับการเต้นรำในท่วงท่าสง่างามและเปล่งประกายที่เคลื่อนไหวไปพร้อมกับสายลม
  • วันที่ 23-25 ธันวาคม 2565  พบการแสดง ไนท์ คัลเลอร์ส (Night Colors) การแสดงระดับโลกจากคณะ Teatro Pavana คณะกายกรรมขายาวจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เครื่องแต่งกายในโทนสีเงินเปล่งประกายงดงามในความมืด แต่ละชุดประกอบขึ้นจากสายไฟกว่า 170 เมตร ผู้ชมจะได้สัมผัสการแสดงน่าตื่นตาตื่นใจผสานกับบุคลิกลึกลับภายใต้หน้ากากอย่างใกล้ชิด 

นอกจากนี้ สยามพารากอนยังเนรมิตมหกรรมความบันเทิงคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยในค่ำคืนส่งท้ายปี อาทิ บอดี้สแลม, โจอี้ บอย, มิลลิ, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่ เบิร์ดส, และ วงพราว ที่จะมาร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลง และนับถอยหลังเตรียมก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้าชมฟรี โดยจัดงานภายใต้มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง พิเศษสุดในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ขยายเวลาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.30-24.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัญเชิญ12พระพุทธรูปมงคลให้สักการะสงกรานต์

13 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานพิธีเปิด “งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย” (Songkran in Thailand, traditional Thai New Year festival) เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

จุดเช็กอินสุดอาร์ต เพิ่มสีสันสงกรานต์กรุงเทพฯ

ประเพณีสงกรานต์ไทยขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ต้องการมาสัมผัสประเพณีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำในทุกปี สำหรับปีนี้ทั่วไทยจัดกิจกรรมฉลองคึกคัก

โดนใจป๊อบอาร์ต The Lobster ศิลปะระดับโลก

ทั่วไทยเตรียมฉลองสงกรานต์ปี 2567 รัฐบาลประกาศจัดสงกรานต์ 21 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-21 เมษายน 2567 เฉลิมฉลองที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียน“สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ

Royal Project Gastronomy Festival 2024 ช็อปผลผลิตจากยอดดอย ชมนิทรรศการ'กัญชง'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี มูลนิธิโครงการหลวง และเป็นปีมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

'ARTSTORY' ออทิสติกกับชีวิตที่มีคุณค่า

ในงาน  ARTSTORY EVENT AND “ALEX & THE GANG” เราได้พบความอัจฉริยะผ่านผลิตภัณฑ์น่ารัก สดใส ที่ออกแบบโดยศิลปินเด็กพิเศษ  นำโดยอเล็ก - ชนกรณ์  พุกะทรัพย์  และเพื่อนๆ ทั้ง 5  คน  น้องทิว น้องมิกว์ น้องเอ น้องออกัส และน้องบิ๊ก  จาก ARTSTORY วิสาหกิจเพื่อสังคมภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย

'ยองแจ GOT7' เปิดเวทีเคานต์ดาวน์ในไทยก่อนใคร! นำทัพศิลปินดังฉลองปีใหม่

สยามพารากอน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย จัดงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024”