คอลเลคชั่นรับลมหนาวสินค้าแฟชั่น'สายใจไทย'

ในวันที่รั้วของชาติไม่อาจจับอาวุธได้เหมือนเก่า แต่สองมือของเหล่าทหารผ่านศึกผู้ทุพพลภาพยังคงช่วยสร้างประโยชน์ เปลี่ยนจากอาวุธมาจับพู่กันวาดเส้นสาย ลวดลายของหมู่มวลดอกไม้ อันเป็นเอกลักษณ์บนชิ้นงานฝีมือของผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จนกลายเป็นสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ งดงาม และปราณีตบรรจง เหมาะแก่การเลือกซื้อมอบให้เป็นรางวัลของขวัญแก่ตัวเองและคนรักรอบตัว

เข้าสู่ฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาของการเลือกซื้อของขวัญส่งความสุขช่วงปีใหม่ มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดงาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย ประจำปี 2564” ขึ้นระหว่างวันที่ 9-14 พฤศจิกายน 2564 นี้ ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน  นำผลิตภัณฑ์งานฝีมือคอลเลคชั่นใหม่ที่ยังไม่เคยวางจำหน่ายที่ใดมาก่อน พร้อมด้วยสินค้าลดราคาครั้งใหญ่กว่า 2,000 ชิ้นมาให้ชมและช้อปอย่างมากมาย รายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดจะนำเข้ามูลนิธิสายใจไทยฯ เพื่อช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึกตามพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงเห็นความสำคัญและไม่ทรงละทิ้งเหล่าทหารผ่านศึกและครอบครัว

ภายในงานจะได้พบกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์งานหัตถกรรมจากแผนกต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ ที่ใส่เจลแอลกอฮอลล์ลายภาพฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ, จานกระเบื้องทรงกลมขนาด 12 นิ้วเพ้นท์ลายม้า ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความสนพระทัยการทรงม้าและกีฬาขี่ม้าของสมเด็จเจ้าฟ้า พัชรกิติยาภาฯ, จานกระเบื้องทรงกลมขนาด 12 นิ้วเพ้นท์ลายเสือเตรียมต้อนรับปีขาล ในพุทธศักราช 2565, ผ้าพันคอไหมซาตินพิมพ์ลาย “นกป่า” ออกแบบโดย นิธิ สถาปิตานนท์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะสถาปัตยกรรม, ผ้าพันคอไหมซาตินพิมพ์ลาย “ดอกไม้” และยังมีกระเป๋าพิมพ์ลายเข้าชุดกับผ้าพันคอรับลมหนาว

อีกไฮไลท์เป็นผลิตภัณฑ์ทำขึ้นจากผ้าไหมที่ได้รับการบริจาค มีทั้งกระเป๋าถือแฟชั่นทรงต่างๆ, กระเป๋าใส่เศษสตางค์, หมอนอิง และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากแผนกเครื่องหนัง อย่าง กระเป๋าหนังแท้คุณภาพดีสไตล์ร่วมสมัยเพ้นท์ภาพดอกไม้สำหรับสุภาพสตรี, กระเป๋าแฟชั่นเก๋ๆ สำหรับสุภาพสตรี, กระเป๋าหนังใส่ขวดเจลแอลกอฮอลล์, กระเป๋าเก็บความร้อนเพ้นท์ลายดอกไม้, ผ้าปูโต๊ะผืนใหญ่เพ้นท์ลายดอกไม้, ผ้าปูโต๊ะ Table Runner เพ้นท์ลายดอกไม้ จากแผนกเพ้นท์ผ้า สวยงามไม่แพ้กันเป็นชุดเครื่องแก้วสลักลาย, ชุดแจกันสลักลายจากแผนกเครื่องแก้ว แผนกสวนขนไม้ฟอกอากาศพันธุ์ต่างๆ  สวนถาด และอุปกรณ์ตกแต่งสวนมาให้เลือกชมและช้อป ภายในงานจัดสาธิตการเพ้นท์ผ้าปูโต๊ะด้วยมือให้ชม ผู้สนใจสามารถสั่งผ้าปูโต๊ะหรือกระเป๋าเก็บความร้อนวาดลวดลายดอกไม้ประจำวันเกิดหรือเดือนเกิดเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ การจัดงานเป็นไปตามมาตรการด้านดูแลสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดฃ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้อปงานสานสายใยสายใจไทย สินค้าคุณภาพฝีมือทหารผ่านศึก

ในวันที่รั้วของชาติไม่อาจจับอาวุธได้เหมือนเก่า แต่สองมือของเหล่าทหารผ่านศึกผู้ทุพพลภาพยังคงช่วยสร้างประโยชน์ เปลี่ยนจากอาวุธมาจับพู่กันวาดเส้นสาย ลวดลายของหมู่มวลดอกไม้