ช้อปงานสานสายใยสายใจไทย สินค้าคุณภาพฝีมือทหารผ่านศึก

ในวันที่รั้วของชาติไม่อาจจับอาวุธได้เหมือนเก่า แต่สองมือของเหล่าทหารผ่านศึกผู้ทุพพลภาพยังคงช่วยสร้างประโยชน์ เปลี่ยนจากอาวุธมาจับพู่กันวาดเส้นสาย ลวดลายของหมู่มวลดอกไม้ อันเป็นเอกลักษณ์บนชิ้นงานฝีมือของผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จนกลายเป็นสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ งดงาม และปราณีตบรรจง เหมาะแก่การเลือกซื้อมอบให้เป็นรางวัลของขวัญแก่ตัวเองและคนรักรอบตัว

ช่วงส่งท้ายปลายปีอันเป็นช่วงเวลาของการเลือกซื้อของขวัญส่งความสุข มูลนิธิสายใจไทย ใน     พระบรมราชูปถัมภ์ จึงร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย ประจำปี 2564” ขึ้นระหว่างวันที่ 9-14 พฤศจิกายนนี้ ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน โดยได้นำผลิตภัณฑ์งานฝีมือคอลเลคชั่นใหม่ที่ยังไม่เคยวางจำหน่ายที่ใดมาก่อน พร้อมด้วยสินค้าลดราคาครั้งใหญ่กว่า 2000 ชิ้นมาให้ชมและช้อปอย่างมากมาย รายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดจะนำเข้ามูลนิธิสายใจไทยฯ เพื่อช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึก ตามพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงเห็นความสำคัญ และไม่ทรงละทิ้งเหล่าทหารผ่านศึกและครอบครัว   ภายในงานจะได้พบกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์งานหัตถกรรมจากแผนกต่างๆ โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ ที่ใส่เจลแอลกอฮอลล์ลายภาพฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ, จานกระเบื้องทรงกลมขนาด 12 นิ้วเพ้นท์ลายม้า ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความสนพระทัยการทรงม้าและกีฬาขี่ม้าของสมเด็จเจ้าฟ้า พัชรกิติยาภาฯ, จานกระเบื้องทรงกลมขนาด 12 นิ้วเพ้นท์ลายเสือเตรียมต้อนรับปีขาล ในพุทธศักราช 2565, ผ้าพันคอไหมซาตินพิมพ์ลาย “นกป่า” ออกแบบโดย นิธิ สถาปิตานนท์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะสถาปัตยกรรม, ผ้าพันคอไหมซาตินพิมพ์ลาย “ดอกไม้” และยังมีกระเป๋าพิมพ์ลายเข้าชุดกับผ้าพันคอ

งาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย” ยังมีการสาธิตการเพ้นท์ผ้าปูโต๊ะด้วยมือให้ชม และผู้สนใจยังสามารถสั่งผ้าปูโต๊ะหรือกระเป๋าเก็บความร้อนวาดลวดลายดอกไม้ประจำวันเกิดหรือเดือนเกิด เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษภายในงานครั้งนี้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กทิน' ยิ้มร่า! คุมกลาโหมสุขทุกวัน ยกทหารฮีโร่ในดวงใจ

'บิ๊กทิน' ฟุ้งนั่งเก้าอี้ รมว.กห. 10วัน สุขขึ้นเรื่อยๆ เจอเรื่องหนักไม่เกินคาด ชมเปาะทหารผ่านศึกฮีโร่ในดวงใจ ต้องดูแลอย่างดีช่วงบั้นปลายชีวิต เล่าวัยเด็กฝันอยากเป็นทหาร

ทหารผ่านศึก บุกรัฐสภา เรียกร้องค่าผดุงเกียรติดำรงชีพ โอดสวัสดิการต่ำกว่าบัตรทอง

กลุ่มทหารผ่านศึกนับร้อยคนเดินทางมาที่อาคารรัฐสภา นำโดยนายอิศรพงค์ ณ เชียงใหม่ ประธานกลุ่มพี่น้อง เพื่อน ทหารผ่านศึกทุกหมู่เหล่า เข้ายื่นหนังสือต่อคณะกรรมาธิการ (กมธ.)

วันอดีตของทหารผ่านศึก! 'สมชัย' ฝากถึง 'บิ๊กตู่'

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันอดีตของทหารผ่านศึก ฟังการสัมภาษณ์ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันทหารผ่านศึก

'ในหลวง' โปรดเกล้าฯให้ 'พล.อ.สุรยุทธ์' เป็นผู้แทนพระองค์วางพวงมาลา วันทหารผ่านศึก

“ในหลวง” ทรงโปรดเกล้าฯ ให้ “พล.อ.สุรยุทธ์” เป็นผู้แทนพระองค์วางพวงมาลา เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 ก.พ. ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สดุดีวีรกรรมของทหารหาญ

'ทหารผ่านศึก' วอนนักการเมืองอย่าทะเลาะกัน ลั่นไปรบเพื่อรักษาชาติเหตุใดจะมาทำลาย

"ทหารผ่านศึก" วอนคนไทย-นักการเมืองอย่าทะเลาะกัน ทหารไปรบเพื่อรักษาชาติไว้เหตุใดจะมาทำลาย อยู่ประเทศไทยต้องรัก พูดคุยกันได้ พร้อมฝากถึงทหารรุ่นหลานมีวินัย อย่าก้าวร้าว ยึดมั่นชาติ ศาสน์ กษัตริย์ไว้ ไม่เช่นนั้นประเทศชาติอยู่ไม่ได้

เลือดย่อมเข้มกว่าน้ำ 'ทหารผ่านศึก' พร้อมหนุนนายกฯ ดั่งอยู่ในสนามรบไม่ทอดทิ้งกัน

'บิ๊กตู่' ประชุมสภาอผศ. ขอบคุณทหารผ่านศึกทุกนายเสียสละ เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ถือเป็นสหาย 'นายกฯ' ขณะที่ 'ทหารผ่านศึก' มอบ กรอบรูป-ช่อดอกป๊อบปี้ ให้กำลังใจ ยันพร้อมหนุนไม่ทิ้งกัน- เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ