'รทสช.' ชู 'ลุงตู่ ลูกอีสานหลานย่าโม' นำทัพประกาศ ปักธงชัยแดนอีสาน ปราศรัยใหญ่ที่โคราช

24 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) สำหรับกำหนดการปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ วันที่ 25 ก.พ.ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งจะเปิดเวทีปราศรัยบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัด

โดยจะเริ่มในเวลา 16.30 น. มี นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคปราศรัยเป็นคนแรก จากนั้นจะต่อด้วยแกนนำพรรค ได้แก่ นายสุชาติ ชมกลิ่น นายธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา นาคาศัย นายประนอม โพธิ์คำ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข ต่อจากนั้นจะเป็นการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตอีสานของพรรค และตามด้วยการปราศรัยของ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ก่อนจะปิดท้ายด้วย พล.อ.ประยุทธ์

ทั้งนี้เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึงเวทีปราศรัยจะเดินทักทายประชาชนและทำพิธี "ปักธงชัย ประกาศชัยชนะ" และในการปราศรัยครั้งนี้ของพล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นการเปิดมอตโต "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ"

อย่างไรก็ตามก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์จะเข้าสู่เวทีปราศรัยจะไปที่ลานย่าโม เพื่อประกอบพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี (ย่าโม) ในเวลา 17.00 น. ก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

'ธนกร' ฝาก 'พิธา-ก้าวไกล' คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ

"ธนกร" วอนทุกฝ่าย หยุดขัดแย้งใช้ความรุนแรง หลังเกิด 2 กลุ่มปะทะกัน ลั่นคนไทยด้วยกันต้องสามัคคี ฝาก"พิธา-ก้าวไกล"คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ แนะชวนคนรุ่นใหม่หันมาพัฒนาประเทศดีกว่า

โฆษกรทสช. ปลื้ม! เงินบริจาคพรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคใหม่

โฆษกรทสช. ปลื้มเงินบริจาคผ่านระบบภาษีให้พรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคการเมืองใหม่ ย้ำจุดยืน'พรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่'ขยายแนวร่วมเพิ่มความนิยมพรรค

‘ธนกร’ เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้

“ธนกร” เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้ได้มาก มั่นใจ รัฐบาล รับฟังทุกฝ่าย หวังดัน “แลนด์บริดจ์” สร้างเมืองใหม่เป็นฮับโลจิสติกส์ หนุน เปิดระเบียงศก.ใต้ SEC ฉลุย