ว่าที่ผู้สมัคร รทสช.เขตจตุจักรช้ำถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง!

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หญิงรวมไทยสร้างชาติ ช้ำ ถูกมือมืดทำลายป้ายแนะนำตัว แจ้งความถึง 2 สน.แต่ไม่มีความคืบหน้า โอดไม่เคยเป็นศัตรูกับใครอย่ารังแกกันเลย วอนแข่งกันด้วยนโยบาย

08 มี.ค.2566 – น.ส.อรัญญา มณีแจ่ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ป้ายแนะนำตัวที่นำไปติดตั้งไว้ในหลายจุดของเขตจตุจักรถูกมือมืดทำลายเสียหายหลายจุด บางป้ายก็ถูกพรรคการเมืองคู่แข่งนำป้ายไปติดตั้งทับ ตนเองเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ขอร้องอย่ารังแกเลย ต้องการเข้ามาสู่สนามการเมืองต้องการเข้ามาขายความคิดของคนรุ่นใหม่เพื่อนำไปพัฒนาประเทศ ซึ่งตนเองไม่มีความขัดแย้งกับใครลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงอย่างเดียว

น.ส.อรัญญายอมรับว่า ตกใจอยู่เหมือนกัน ที่ถูกทำลายป้ายแนะนำตัว ขอฝากถึงพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามอย่าทำแบบนี้ อยากให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายขาวความคิดให้ประชาชนเลือกดีกว่า เคยไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร และ สน.บางซื่อ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าหรือจับมือใครดมได้ ตำรวจก็ไม่ได้แจ้งความคืบหน้าในคดีหรือจับผู้กระทำความผิด ส่วนตัวไม่เคยมีศัตรูกับใคร จึงไม่คิดว่าเขาทำลายป้ายด้วยเหตุผลทางการเมือง เท่าที่คุยกับว่าที่ผู้สมัครคนอื่นเขตอื่นยังไม่เคยมีใครพูดว่าป้ายถูกทำลายเหมือนเขตจตุจักร ส่วนใหญ่พูดว่า เสียงตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่ดีวันดีคืน

“ขณะนี้กระแสตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติและกระแสลุงตู่ดีเกินคาด วัดจากการลงพื้นที่พบประชาชน โดยเฉพาะในชุมชนต่างๆ ไม่ได้พูดเข้าข้างตัวเอง หรือพรรค แต่ประเมินจากการลงพื้นที่ แม้จะมีกระแสไม่ชอบลุงตู่บ้างแต่ก็มีน้อยมากถ้าเปรียบเทียบกับกระแสคนที่ชอบ ดิฉันก็ต้องทำความเข้าใจเอานโยบายและเอาผลงานของรัฐบาลลุงตู่ไปอธิบายว่าที่ผ่านมารัฐบาลภายใต้การนำของลุงตู่ได้ทำอะไรไปบ้าง”น.ส.อรัญญากล่าว

น.ส.อรัญญา กล่าวว่า เวลาลงพื้นที่ก็เอาผลงานไปนำเสนออย่างเดียวไม่ปะทะด้วยแม้ใครจะโจมตี โดยเฉพาะ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2 นโยบานนี้ประชาชนในพื้นที่ตอบรับดีมาก ชาวบ้านก็ทราบดีว่าเป็นผลงานของลุงตู่ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เมื่อได้เบอร์หลังยุบสภาแล้วคงจะลงพื้นที่เต็มที่ ทุกวันนี้ก็ออกจากบ้านแต่เช้ามืดกลับค่ำบ้านก็ค่ำๆ ลงไปพูดคุยในชุมชนต่างๆ ไปแนะนำตัวว่าเป็นคนรุ่นใหม่ คนหน้าใหม่ไม่ได้มาหาเสียง แต่มาแนะนำตัวเพื่อให้ประชาชนมีตัวเลือกที่ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ