โดนใจชาวบางแค-หนองแขม 'วัชระ-ปชป.' ปล่อย 2 เพลงหาเสียงเลือกตั้ง

25 มี.ค.2566 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส. งพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงหาเสียงสไตล์แรป โดนใจวัยโจ๋ชื่อเพลง "พี่แจ็ค วัชระ เพชรทอง" ด้วยฝีมือการแต่งของ พันจิตต์ ไชยทองขาว หรือจั๊ก มิราคูลัส ไปแล้วปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับชื่นชมอย่างล้นหลาม ดังนั้น เพื่อให้สามารถเข้าถึงและสื่อสารไปยังประชาชนทุกเพศ ทุกวัย จึงมีเพลงจังหวะรำวงหาเสียงออกมาอีก 1 เพลงชื่อ "รำวงวัชระรวมใจ" เป็นผลงานของอ.เมธา  เทพพิทักษ์ นักแต่งเพลงวัย 75 ปี ที่เล่าเรื่องราวและผลงานของตนที่ผ่านมาอย่างยาวนาน เสมอต้นเสมอปลายให้ชาวบางแค-หนองแขม จดจำง่าย เวลาเข้าคูหาเลือกตั้งจะได้กาได้ไม่ผิดเบอร์

ขณะที่นายเมธา เทพพิทักษ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ ที่ได้มาพบกับนายวัชระ เพชรทอง ซึ่งเป็นนักการเมืองในดวงใจ ผลงานของวัชระนั้น เข้าตากรรมการเหลือเกินไม่ว่าซอกไหนซอยไหนเข้าถึงหมด ไม่เคยหนีหน้าประชาชนใครเดือดร้อนที่ไหน ใครตายที่ไหนวัดไหนเชิญมาไปหมด ไม่ใช่ไปเฉพาะงานมงคลงานแต่งงาน หรืองานวันเกิดก็ไปทุกงาน ผลงานที่ผ่านมาก็เป็นที่ประจักษ์ไม่ว่าจะเป็นเขตบางแค เขตหนองแขม หรือที่ไหน ๆ ที่เคยอยู่ก็ทำให้ประชาชนเชื่อมั่นในความจริงใจและความมุ่งมั่นในการทำงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นคนที่มีความเมตตากรุณาและเป็นคนที่ให้อภัยสำหรับทุก ๆ คน ไม่ว่าความผิดจะใหญ่หลวงแค่ไหน ไม่เคยซ้ำเติมคู่ต่อสู้เป็นคนที่ให้โอกาสและให้กำลังใจทุก ๆ ฝ่าย เพราะว่าอุดมคติของนายวัชระ เพชรทอง ก็คือทำงานเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์โดยแท้จริง เป็นสโลแกนที่ตนชื่นชอบโดนใจมาก ๆ ก็เลยเป็นผู้ประพันธ์เพลง ทุก ๆ เพลงที่แต่งขึ้นมา แต่งจากความเป็นจริง จากความรู้สึกส่วนลึกและผลงานของวัชระ เพชรทอง ทั้งในสภา นอกสภาหรือว่าตลาดร้านค้าหน่วยงานต่าง ๆ ที่ประชาสัมพันธ์มาทุกคนยินดีต้อนรับแจ็คและอยากได้เป็นสมาชิกของประชาชน สมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดไป นี่คือวัชระ เพชรทอง ของจริง

นายเมธา กล่าวว่าที่ผ่านมาวัชระสำเร็จมาแล้ว 2 สมัย สมัยที่ 3 คิดว่าต้องขอกราบขอบพระคุณและกราบขอกำลังใจจากพี่น้องทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ พื้นที่ไม่ว่าจะเป็นหนองแขม บางแค ก็ช่วยกันกาช่วยกันเชียร์ให้วัชระ เข้าสู่เส้นชัยอีกสมัยหนึ่งให้ได้

นายวัชระ กล่าวเพิ่มเติมว่าฝากถึงประชาชนทุกคน โดยเฉพาะพ่อแม่พี่น้องชาวบางแค-หนองแขม เพลงรำวงวัชระรวมใจ เหมาะมากกับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ช่วยกันร้องช่วยกันเลือกวัชระ เพชรทอง ให้ได้เป็นส.ส.อีกสมัยเพื่อจะได้เข้าสภาไปรับใช้พี่น้องชาวบางแค-หนองแขม สมความมุ่งมั่นตั้งใจในครั้งนี้

สำหรับเนื้อเพลง "รำวงวัชระรวมใจ"

วัชระ เพชรทอง หนองแขมและบางแค แน่นอนจริงใจ เจอเพื่อนพ้องพี่น้องมากมาย ทุกคนยิ้มให้จริงใจหนักหนา เห็นหน้ากันทุกวันยินดี มิตรไมตรีไม่มีโรยรา คนหนองแขมบางแคหนักหนา ๆ ทั้งเมตตา กรุณา ปราณี วัชระจะคอยประสาน สร้างผลงานไม่เคยรอรี วัชระขอบคุณอีกที ๆ ทั้งสองเขตนี้มากมีน้ำใจ*

วัชระ เพชรทอง หนองแขมและบางแค แน่นอนจริงใจ เจอเพื่อนพ้องพี่น้องมากมาย ทุกคนยิ้มให้จริงใจหนักหนา ทุกพลังสร้างงานกันไป ทุ่มเทใจทุกวันเวลา รอยยิ้มอิ่มใจหนักหนา ๆ วันนี้เรามาเลือกคนกล้าทำงาน เป็นคนกล้าพูดกล้าชนเพราะเป็นคนมีอุดมการณ์ วันนี้เป็นวันสำคัญ ๆ มาเลือกกัน วัชระ เพชรทอง**
(ซ้ำ* ซ้ำ**)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัชระ' ไล่บี้ ปปง. ยึดทรัพย์ 'โกฟุก ระนอง' เลี่ยงภาษีน้ำมัน สอบจนท.หากเอี่ยวต้องโดนด้วย

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และ นายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

'วัชระ' ร้อง 'อสส.-กอ.' สอบจริยธรรม 'อธิบดีอัยการ' ป้องทักษิณป่วยขั้นวิกฤติ

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือต่อ นายอำนาจ เจตน์เจริญรักษ์ อัยการสูงสุด และ คณะกรรมการอัยการ (กอ.) เพื่อขอให้สอบวินัยและจริยธรรม นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการ พูดปกป้อง นช.ทักษิณ ชินวัตร