บิ๊กป้อมบุกเมืองชาละวันเปิดตัวผู้สมัคร 3 เขตลงสู้ศึกเลือกตั้ง

ลุงป้อมยกทัพนำทีมขุนพลพลังประชารัฐเปิดเวทีปราศรัยพร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิจิตรทั้ง 3 เขต ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุแต่อุณหภูมิการเมืองที่เมืองชาละวันร้อนถึงขั้นปรอทแตก เมื่อผู้กองธรรมนัสให้คำยืนยันสู้ไม่ถอยชี้พิจิตรยุคนี้ไม่มีใครเป็นบ้านใหญ่แล้ว

26 มี.ค. 2566 – เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566  ณ  สนามวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร  พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ   รองนายกรัฐมนตรี และเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางพร้อมคณะมาเพื่อเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ทั้ง 3 เขต ซึ่ง เขต 1 คือ  นายพรชัย  อินทร์สุข , เขต 2 คือ นางณริยา  บุญเสรฐ  ,  นายเอกวิชญ์   เรืองมาลัย “เจมส์” ( ซึ่งเป็นลูกเขยของเจ๊หนิง ประธานชมรมโรงสีพิจิตร) โดยมีกองเชียร์ที่เดินทางมาจาก 12 อำเภอ เกือบ 1 หมื่นคน ที่ขนกันมาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้กันอย่างคึกคักท่ามกลางอากาศของวันนี้ที่ร้อนระอุ อุณหภูมิสูงถึง 39 องศา สำหรับผู้ปราศรัยประกอบด้วยผู้นำของพรรคพลังประชารัฐที่เป็นไฮไลท์ก็คงต้องยกให้ “ลุงป้อม” ที่กล่าวปราศรัยชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่ โดยโฟกัสการพัฒนาแหล่งน้ำของจังหวัดพิจิตรและนโยบายบริหารจัดการน้ำและพืชผลทางการเกษตร รวมถึงการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอีกทั้งนโยบายสานต่อบัตรประชารัฐ 700 บาท  เรียกเสียงปรบมือจากกองเชียร์ได้เป็นระยะๆ การใช้เวลาในการปราศรัยเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 17.30 น. – 18.15 น.

โดยมี  ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า  ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังเสร็จสิ้นการปราศรัยว่ามั่นใจพรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครทั้ง 3 เขต จะสามารถคว้าชัยชนะจากคะแนนเสียงที่ประชาชนจะมอบให้ เพราะในอดีตที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็เป็นผู้มีชัยชนะในการเลือกตั้งเมื่อครั้งที่แล้วทั้ง 3 เขต ดังนั้นวิเคราะห์ว่าการแข่งขันครั้งนี้แข่งกันแค่เพียงผู้สมัครของ 3-4 พรรคใหญ่ ซึ่งก็คงหมายถึง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ- พรรคเพื่อไทย  – พรรคภูมิใจไทย- พรรครวมไทยสร้างชาติอีกทั้งยังบอกว่าผู้สมัครของทุกพรรคทุกคนตนเองต่างก็รู้จักดีทั้งนั้น แต่เมื่อลงสนามแข่งขันก็ต้องสู้กันให้เต็มที่ด้วยนโยบายเพื่อให้ประชาชนตัดสินใจ อีกทั้งยังกล่าวทิ้งท้ายว่า พิจิตรในยุคนี้ไม่มีใครเป็นบ้านใหญ่แล้ว ซึ่งเป็นนัยยะที่บ่งบอกถึงว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการยำเกรงศักดิ์ศรีของใครใดๆทั้งสิ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

พปชร. เดินหน้ากิจกรรมสัญจรหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อใช้โอกาสนัดร่วมรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ

'ประวิตร' นำทีม พปชร.พร้อมใจใส่สีม่วงเทิดทูนสถาบัน สักการะวัดเล่งเน่ยยี่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)พร้อมด้วย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค