ปชป. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ ครบ 68 เขตแล้ว 'นราพัฒน์' มั่นใจได้เก้าอี้เพิ่ม

ปชป. ภาคเหนือ จัดทัพเรียบร้อยพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง “นราพัฒน์” โวได้ส.ส.มากกว่าเดิม พรรคกลับมายิ่งใหญ่ เสนอชื่อ “จุรินทร์” เป็นนายกฯ

27 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคปชป. แถลงข่าวร่วมกับนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค รับผิดชอบพื้นที่ภาคเหนือ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของภาคเหนือเพิ่มเติม โดยนายนราพัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางพรรคได้ทำหน้าที่สรรหาผู้สมัครส.ส. ทั้ง 68 เขตเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว และมีความพร้อมในการเลือกตั้ง มั่นใจจะได้ส.ส.มากกว่าเดิม และจะทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะในครั้งที่แล้วพรรคได้ส.ส.ภาคเหนือ จำนวน 13 คน มั่นใจจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง มีโอกาสชนะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และเสนอชื่อนายจุรินทร์เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

สำหรับรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่ประกาศเพิ่มเติม มีดังนี้ จังหวัดพิษณุโลก เขต 2 น.ส.ปุญชรัสมิ์ ศิริสวัสดิ์ นักธุรกิจ วิทยากรและครูสอนภาษาอังกฤษ เขต 3 นายวิมล สารมะโน ทนายความ เขต5 นายพลิ้ง บุญแสงสวัสดิ์ อดีต ส.จ.เขต 2 อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

จังหวัดเชียงราย เขต 1 นายไอใจ ปู่หมื่อ ผู้นำชุมชนปู่ไข่ ชุมชนชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่เมืองเชียงราย เขต 2 นายนิกร จันทร์หอม นักธุรกิจ เขต 3 นายหาญ ดอนลาว นักธุรกิจเขต 7 นายปิยะวัฒน์ ปิยะวัฒน์หิรัณย์ นักธุรกิจ

จังหวัดน่าน เขต 3 นายเรืองเดช จอมเมือง นักพัฒนาอิสระ NGOs จังหวัดแพร่ เขต 1 นายสุรกิจ ศิริวาท นักธุรกิจ เขต 2 นายวิโรจน์ ยิงช้าง ธุรกิจส่วนตัว เขต 3 นายมงคล ภัทรทิพย์มงคล จังหวัดตาก เขต 2 น.ส.ถนอมจิต แสงงาม ค้าขาย จังหวัดนครสวรรค์ เขต 4 นายไพรัช ฤทธิ์บำรุง ธุรกิจส่วนตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง