'ไทยภักดี' เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สุรินทร์ ปลุกปฏิวัติปชช. ดันพืชพลังงานปลดหนี้

31 มี.ค.2566 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์จังหวัดสุรินทร์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุรินทร์ครบทั้ง 8 เขต พร้อมปราศรัยนโยบายพรรค

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคของประชาชน มาแผ่นดินอีสานเพื่อประกาศนโยบายปลดหนี้ให้เกษตรชาวอีสานภายใน 3 ปี ถึงเวลาปฏิวัติประชาชนโดยใช้คูหาเลือกตั้ง กาไทยภักดีทั้ง 2 ใบ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคเดียวที่จะทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือหน่วยละ 2.50 บาท ค่าก๊าซหุงต้ม ถังละ 250 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเดือนละ 100 บาท เพราะไทยภักดีจะสู้กับทุนผูกขาด โดยแนวทางจะสนับสนุนให้เกษตรกรแบ่งพื้นที่ทำนามาปลูกพืชพลังงานเพื่อนำไปผลิตไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม ปุ๋ยราคาถูก และประกันกำไรให้ 10,000-14,000 บาท/ไร่/ปี ยืนยันว่า โครงการพืชพลังงานมีมากว่า 10 ปีแล้ว แต่นายทุนผูกขาดไม่สนับสนุนให้เกิด

“หมดเวลาของนักการเมืองที่อ้างว่าเป็นตัวแทนประชาชน เอาเงินมาซื้อเสียง แล้วเข้าไปโกงร่วมกับทุนผูกขาด เพราะไปรับเงินนายทุนมา ถึงเวลาที่ประชาชนต้องลุกขึ้นต่อสู้ให้ตัวแทนชาวไร่ชาวนาเข้าไปอยู่ในสภาเพื่อร่วมกับผมสู้กับทุนผูกขาด ทำสิ่งที่ประชาชนคาดหวังให้เป็นจริง” นพ.วรงค์ ระบุ

ทั้งนี้รายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุรินทร์ พรรคไทยภักดี ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.นรีนุช ปานทอง เขต 2 นายดำรงค์ ครึ่งมี เขต 3 นายชัย บรรลุสุข เขต 4 นายรัชพงษ์ อ่อนนอก เขต 5 นายพันธ์เรือง ห่อทอง เขต 6 นายธงชัย เจริญถนอม เขต 7 นายธนพนธ์ พงศ์ศรัณย์ภัทร และเขต 8 นายณรงค์ฤทธิ์ นิติจันทึก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท