'ไทยภักดี' เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สุรินทร์ ปลุกปฏิวัติปชช. ดันพืชพลังงานปลดหนี้

31 มี.ค.2566 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์จังหวัดสุรินทร์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุรินทร์ครบทั้ง 8 เขต พร้อมปราศรัยนโยบายพรรค

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคของประชาชน มาแผ่นดินอีสานเพื่อประกาศนโยบายปลดหนี้ให้เกษตรชาวอีสานภายใน 3 ปี ถึงเวลาปฏิวัติประชาชนโดยใช้คูหาเลือกตั้ง กาไทยภักดีทั้ง 2 ใบ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคเดียวที่จะทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือหน่วยละ 2.50 บาท ค่าก๊าซหุงต้ม ถังละ 250 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเดือนละ 100 บาท เพราะไทยภักดีจะสู้กับทุนผูกขาด โดยแนวทางจะสนับสนุนให้เกษตรกรแบ่งพื้นที่ทำนามาปลูกพืชพลังงานเพื่อนำไปผลิตไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม ปุ๋ยราคาถูก และประกันกำไรให้ 10,000-14,000 บาท/ไร่/ปี ยืนยันว่า โครงการพืชพลังงานมีมากว่า 10 ปีแล้ว แต่นายทุนผูกขาดไม่สนับสนุนให้เกิด

“หมดเวลาของนักการเมืองที่อ้างว่าเป็นตัวแทนประชาชน เอาเงินมาซื้อเสียง แล้วเข้าไปโกงร่วมกับทุนผูกขาด เพราะไปรับเงินนายทุนมา ถึงเวลาที่ประชาชนต้องลุกขึ้นต่อสู้ให้ตัวแทนชาวไร่ชาวนาเข้าไปอยู่ในสภาเพื่อร่วมกับผมสู้กับทุนผูกขาด ทำสิ่งที่ประชาชนคาดหวังให้เป็นจริง” นพ.วรงค์ ระบุ

ทั้งนี้รายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุรินทร์ พรรคไทยภักดี ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.นรีนุช ปานทอง เขต 2 นายดำรงค์ ครึ่งมี เขต 3 นายชัย บรรลุสุข เขต 4 นายรัชพงษ์ อ่อนนอก เขต 5 นายพันธ์เรือง ห่อทอง เขต 6 นายธงชัย เจริญถนอม เขต 7 นายธนพนธ์ พงศ์ศรัณย์ภัทร และเขต 8 นายณรงค์ฤทธิ์ นิติจันทึก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท

'หมอวรงค์' เปิดใจ! ทำไมต้องมี 'พรรคไทยภักดี'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี คำถามที่หลายคนต้องการคำตอบ เพื่อความชัดเจนว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี ตั้งใจอ่านให้จบนะครับ