ปชป.คึก 'จุรินทร์' นำทัพสมัครปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ไหนไม่สำคัญเท่าผลงาน

4 เม.ย.2566- นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นำคณะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เดินเท้ามายังหน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง(กทม.2) เพื่อสมัครและทำการจับหมายเลขพรรคการเมือง ซึ่งบรรยากาศการเดินทางของพรรคประชาธิปัตย์เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรค และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุจากการโดดร่ม จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ก็ได้เดินทางมาด้วยในวันนี้ (4 เม.ย.) โดยใส่เฝือกอ่อนพยุงหลังมาร่วมเดินพร้อมคณะด้วย

โดยนายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ ก่อนเข้าสมัครและจับหมายเลขพรรคว่า ไม่ว่าจะได้หมายเลขไหน ก็ถือว่าดีเหมือนกันเพราะไม่ได้อยู่ที่ตัวเลข แต่อยู่ที่อุดมการณ์ การกระทำและผลงานที่เราได้สรรสร้างมาเพื่อประชาชนคนไทยทุกคน ทั้งนี้หลังได้หมายเลขแล้วพักจะเดินหน้านโยบายชุด “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” พร้อมชูคุณสมบัติในการเสนอตัวเป็นผู้นำประเทศ เพราะตนเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของตนในการบริหารราชการแผ่นดิน บริหารรัฐกิจ ทั้งนี้การบริหารรัฐกิจกับการบริหารธุรกิจไม่เหมือนกัน แม้บางคนจะบอกว่าธุรกิจคนที่เคยบริหารธุรกิจสามารถมาบริหารรัฐกิจได้ แต่ตนคิดว่าการบริหารธุรกิจตัวเองมุ่งสร้างกำไรให้กับตัวเอง แต่การบริหารรัฐกิจมุ่งสร้างกำไรให้ประเทศชาติ

นายจุรินทร์กล่าวต่อว่า เวทีแรกที่พรรคประชาธิปัตย์ จะปราศรัยใหญ่หลังจากจับหมายเลขพรรคในวันนี้แล้ว จะจัดขึ้นในวันที่ 7 เมษายนที่ลานคนเมือง ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด