เริ่มแล้ว! 'ลุงตู่' นำทัพ รทสช. ปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต

7 เม.ย.2566 - ที่บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่กรุงเทพฯเวทีแรก ในกิจกรรมเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร ทั้ง 33 เขต โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ และแคนดิเดตนายกฯ อันดับ 1 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ประธานคณะกรรมการด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรค และแกนนำพรรค เข้าร่วมโดยบรรยากาศก่อนเริ่มงานตั้งแต่เวลา 16.00 น. บรรดาผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขตทยอยร่วมเวทีปราศรัย พร้อมด้วยผู้สนับสนุนที่พร้อมใจกันใส่เสื้อพรรคและชูป้ายสนับสนุน ขณะที่ภายในงานมีการเปิดเพลงลุงตู่อยู่ไหน เวอร์ชั่น 2 ที่เพิ่งปล่อยออกมาในวันเดียวกันนี้

ทั้งนี้ภายในงานได้เตรียมเก้าอี้ไว้ 1,767 ตัว และยังมีที่นั่งบริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง ที่จุคนได้อีกจำนวนมาก ขณะที่การรักษาความปลอดภัยภายในงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมถึงทีมรักษาความปลอดภัยเอกชนกระจายกำลังบริเวณโดยรอบพื้นที่จัดงาน และผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องผ่านเครื่องตรวจโลหะก่อนเข้าพื้นที่จัดงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

กมธ.อุตฯ แถลงคืบหน้าขนย้ายกากแคดเมียนกลับ จ.ตาก คาดแล้วเสร็จใน 16 พ.ค.นี้

นายอัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร แถลงความคืบหน้าในการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียมในพื้นที่ต่างๆ กลับสู่จังหวัดตาก ภายหลังการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ต่อสายคุย 'กฤษฎา' ยืนยันลาออก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีนายกฤษฎา จีนะวิจาร

'กฤษฎา' แจงลาออก รมช.คลัง ซัดขุนคลังคนใหม่ไม่ให้เกียรติ ไม่สามารถทำงานร่วมกันได้

หนังสือขอลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ที่ส่งถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 8 พ.ค.67 มีเนื้อหาระบุว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งกระผมให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2567 นั้น กระผมขอเรียนว่า กระผมมีความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน