ปชป. เปิดปราศรัยใหญ่กทม.ครั้งแรก 'มาดามเดียร์' โชว์นโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์

7 เม.ย.2566 - ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(กทม.) พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)จัดเวทีปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรก โดยในการปราศรัยครั้งนี้ปชป.จัดเวทีแบบ 360 องศา เพื่อให้ผู้สมัครส.ส.ใกล้ชิดกับประชาชน เพราะประชาชนเท่ากับปชป. อย่างไรก็ตาม บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเวทีเริ่มต้นด้วยการแนะนำผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรค ทั้ง 33 คน 33 เขตเลือกตั้ง และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ และเป็นการปราศรัยของผู้สมัครส.ส.กทม. อาทิ นายธนา ชีรวินิจ เขตดินแดง พญาไท หมายเลข9 นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เขตพระนคร ป้อมปราบฯ สัมพันธวงศ์ หมายเลข10 ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง เขตคลองเตย วัฒนา หมายเลข5 เป็นต้น

น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การจัดงานรูปแบบใหม่ที่มีการผสมผสานทั้งความทันสมัยและสถาปัตยกรรมเดิมของกรุงเทพมหานคร มาประกอบเป็นเวทีปราศรัย สะท้อนถึงการปรับเปลี่ยนของพรรคประชาธิปัตย์ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป แต่ยังคงความยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม รวมถึงยังมีการออกแบบเวทีที่ทำให้ประชาชนและผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์มีความใกล้ชิดกัน เพราะพรรคประชาธิปัตย์เราถือกำเนิดมาจากประชาชน

“ภายในงานปราศรัยวันนี้ เดียร์ได้ใช้ 3D Mapping ซึ่งเป็นการนำเอาเทคโนโลยีการและศิลปะมาผสมผสาน แล้วฉายไปยังตึกของศาลาว่าการกรุงเทพให้เป็นฉาก แทนการใช้จอภาพหรือฉากหลังแบบเดิมๆ และยังจัดเวทีให้ผู้สมัคร ส.ส.ได้มีความใกล้ชิดกับประชาชน เพราะประชาชนเท่ากับประชาธิปัตย์” น.ส.วทันยา กล่าว

น.ส.วทันยา กล่าวต่ออีกว่า การปรับเวทีปราศรัยของพรรคเป็นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งตรงกับนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ Creative Economy ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ประกาศไว้ ที่จะเป็นตัวสร้างเศรษฐกิจใหม่ ด้วยการนำเอาความคิดสร้างสรรค์และวัฒนธรรมมาต่อยอดให้เกิดเป็นมูลค่า สร้างรายได้ทางเศรษฐกิจ ซึ่งวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำให้เห็นแล้วว่า การใช้ความคิดสร้างสรรค์สามารถสร้างมูลค่าได้ทุกมิติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โถ! ‘ชัยธวัช’ บอกเสียดาย เลือกผู้สมัคร นายกอบจ.ปทุมธานี ไม่ทัน อดส่งแข่ง

‘ชัยธวัช’ บอก เสียดาย ไม่ได้แข่ง ‘นายกอบจ.ปทุมธานี’ กับ ‘เพื่อไทย‘ ยัน แม้ ’ก้าวไกล’ ไม่ส่งผู้สมัคร ก็ไม่ได้เป็นคลื่นใต้น้ำหนุนใคร

อย่าโทษคนอื่น! ดร.รัชดา ซัดถ้า นายกฯ ไม่เสนอชื่อบุคคลขาดคุณสมบัติ ใครก็ทำอะไรไม่ได้

ถ้านายกฯไม่เสนอชื่อบุคคลที่อาจพิจารณาได้ว่าคุณสมบัติย้อนแย้งกับที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ใครที่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้

สส.ปชป. แนะ 'เศรษฐา' หยุดปฏิบัติหน้าที่ รอศาลรธน.วินิจฉัย จะช่วยเสริมภาพสง่างามให้ได้

นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และ สส. จังหวัดพัทลุง กล่าวว่า จากการที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติรับคำร้องของ 40 สว. ที่ยื่นคำร้องขอให้วินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีที่ตั้งนายพิชิต

กกต. เผยแพร่ข้อกำหนด ขั้นตอนสมัคร เตือนห้ามใช้เอกสาร-พยานเท็จ มีโทษคุก 1 ปี

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่เอกสารขอเชิญชวนผู้ที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามสมัครรับเลือก สว. ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 พ.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ที่ว่าการอำเภอหรือสำนักงานเขตสำหรับกรุงเทพมหานคร

'ชนินทร์' ร้องนายกฯอย่าทิ้งผู้ปกครองช่วงเปิดเทอม ดูแลราคาสินค้า

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ อดีต สส.กทม. และประธานกรรมาธิการการพัฒนาเศรษฐกิจสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่าในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลเปิดเทอมของนักเรียนนักศึกษา