'นิพนธ์' ปักหลักฐานที่มั่นสงขลา ขอเลือกยกทั้งพรรค - คน 

“นิพนธ์ ” ยกทัพ ช่วยลูกพรรคปราศรัยสงขลา หอบนโยบายส่งตรงให้ชาวบ้าน ขอคะแนนเลือกทั้งพรรค – คน ลั่นขอให้เชื่อมั่นทำได้จริง

10 เม.ย.2566 –  ที่เวทีปราศรัยย่อย ต.บ้านไร่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์/ผอ.เลือกตั้งพรรคฯ กล่าวช่วงหนึ่งว่า หากเลือกพรรประชาธิปัตย์สิ่งที่พี่น้องประชาชนคาดหวังนั้นจะเป็นจริงอย่างแน่นอน ทั้งนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญาตรี นโยบายออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง รวมทั้งนโยบายที่ดำเนินการมาในช่วงที่เป็นรัฐบาลคือการประกันรายได้เกษตร ในพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด ซึ่งถือเป็นนโยบายที่ครองใจเกษตรกร และจะต่อยอดไปยังการประกันรายได้อาชีพอื่นๆนอกจากเกษตรกร ตลอดจนการประกันรายได้ให้แก่ประเทศ

นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า ขอให้พี่น้องประชาชนได้เชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 ว่า นโยบายที่ประกาศไปทุกนโยบายนั้น ทำได้จริงอย่างแน่นอน ขอพี่น้องประชาชนได้ให้ความไว้วางใจเลือกทั้งพรรคทั้งคน เพื่อให้ได้ส.ส.และเป็นฝ่ายบริหารไปขับเคลื่อนนโยบายที่จะเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง 14 พ.ค.นี้ เข้าคูหา เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งพรรคทั้งคน

 สำหรับจังหวัดสงขลา เขตเลือกตั้งที่ 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี หมายเลข  4

 เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร หมายเลข 4 

 เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง หมายเลข 4

 เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว หมายเลข 6

 เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง หมายเลข 3

 เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล หมายเลข 2

 เขต 7 นายศิริโชค โสภา หมายเลข 2

 เขต 8 พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ หมายเลข 7

 เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง หมายเลข  1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า