'ดร.เอ้' ควง 'ดาด้า เบอร์ 2' ขอเสียงชาวหนองจอก เลือกทั้งคนทั้งพรรค

11 เม.ย.2566- ที่ตลาดหนองจอก ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดหนองจอก เขตหนองจอก เพื่อแนะนำตัวและขอเสียงสนับสนุนให้กับ น.ส.ณัฐิดา เตาเฟ็ส ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหนองจอก-เขตคลองสามวา หมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ และยังเป็นเจ้าของค่ายมวยศักดิ์วารุณ หรือ ดาด้ายิม ศูนย์เยาวชนต้นกล้ามวยไทยหนองจอก

โดย น.ส.ณัฐิดา กล่าวว่า ตนเห็นความเปลี่ยนแปลงของตลาดแห่งนี้จากเดิมที่เคยคึกคักด้วยผู้คนที่มาจับจ่ายใช้สอย กว่าตลาดจะวาย ก็ใช้เวลาเกือบเที่ยงวัน แต่ทุกวันนี้หกโมงเช้าตลาดก็เริ่มบางตา ซึ่งบ่งชี้ถึงกำลังซื้อที่ถดถอย มีแต่พ่อค้า แม่ค้า เป็นส่วนใหญ่ และเรื่องหลักสำคัญที่อดเป็นห่วงไม่ได้ คือ เขตหนองจอกเป็นพื้นที่รับน้ำ เกิดน้ำท่วมหนักบ่อยครั้ง เมื่อเห็นปัญหาเหล่านี้ จึงต้องการเข้ามาจะแก้ไข

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ กล่าวเพิ่มเติมในเรื่อง “น้ำท่วม” ว่า พื้นที่ตรงนี้น้ำท่วมทุกปี และเป็นปัญหาซ้ำซากที่ไม่ได้รับการแก้ไข รวมถึงปัญหา “ฝุ่นพิษ” ซึ่งพื้นที่ใกล้เคียงทำการเกษตร มีการเผาไหม้ สร้างปัญหาให้กับหลายชุมชนเป็นวงกว้าง ทั้งเด็กเล็กที่ไปโรงเรียน ผู้ป่วยในโรงพยาบาล และมีผู้สูงอายุจำนวนมาก ทำให้เป็นปัญหาคุณภาพชีวิตที่น่าเป็นห่วงมาก

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงเรื่องการศึกษา ที่เป็นเรื่องสำคัญต้องมาก่อน และด้วยนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ จึงได้เสนอนโยบาย “เรียนปริญญาตรีฟรี ไม่มีค่าหน่วยกิต” ที่สามารถทำได้จริง และทำให้การศึกษาเป็นมรดกของลูกหลานต่อไป

การลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดหนองจอกเช้าวันนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งจากพ่อค้าแม่ค้า และผู้มาจับจ่าย ต่างเรียก “ดร.เอ้” ด้วยความคุ้นเคย โดยมาขอถ่ายรูป เข้าสวมกอดด้วยความคิดถึง ดร.เอ้ จึงขอคะแนนเสียงให้กับน.ส.ณัฐิดา เตาเฟ็ส ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหนองจอก-คลองสามวา หมายเลข 2 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อให้มีโอกาสเข้ามาเป็นตัวแทนทำงานแก้ปัญหาให้พื้นที่ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ไม่เห็นด้วย วิธีขนย้าย 'แคดเมียม' ของรัฐบาล แนะรีบทำ 4 ข้อ ด่วน!

ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. ไม่เห็นด้วยกับการเตรียมขนย้ายกากแคดเมียมกลับไปยังบ่อฝังกลบที่ จ.ตาก ที่รัฐบาลให้ข้อมูล

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง